TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chinh phục cô nàng Sư Tử như hotgirl Khả Ngân

Thứ tư, 28/08/2013 11:08

Yêu một nàng Sư tử là bạn đang yêu một bà hoàng.

Khả Ngân sinh ngày 31/07 thuộc chòm sao Sư Tử.

Cung sư tử là cung được mặt trời chiếu mạng. Tính cách của cung này là sự mạnh mẽ, độc lập và có máu thống trị. Đồng thời họ cũng là biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh.

Chính vì tính cách khá năng động và mạnh mẽ như vậy, nên những cô nàng Sư Tử rất thích những môn thể thao mang tính vận động và họ cũng thường có xu hướng vận động không ngừng. 

Cô bé Hotgirl Khả Ngân cũng mang nhiều đặc tính này của chòm sao sư tử. Khả Ngân chơi thể thao từ khi còn rất nhỏ. Năm 3 tuổi, Ngân đã học bơi và gắn bó với môn thể thao này hơn 5 năm, cô từng được chọn vào đội tuyển, trở thành vận động viên của thành phố. Lớn lên, Khả Ngân còn tham gia các bộ môn như bóng chuyền, tạ, boxing… 

Chính vì sự mạnh mẽ như thế, nên dĩ nhiên các anh chàng lọt vào mắt họ cũng phải thuộc mẫu đàn ông khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Chính Khả Ngân đã nói về hình tượng chàng trai có thể làm lung lay trái tim của cô “Đó hẳn nhiên phỉa là một anh chàng yêu thể thao, thân thiện và hoạt bát”.

Tuy nhiên, do đặc tính của sư tử là thích thống trị, nên các nàng Sư Tử rất thích cảm giác bà hoàng, được yêu chiều và được người yêu tôn trọng mọi hành động, ý kiến. 

Chính vì thế, những chàng trai theo đuổi các nàng thuộc cung sư tử phải luôn nhẫn nại và chịu khó nhường nhịn mỗi khi cô nàng nổi điên ngang ngược hoặc cố chấp trong lúc cãi nhau. Dù sao Sử tử cũng thuộc họ mèo, nếu chàng trai càng làm dữ thì con mèo tô xác đó càm gầm gừ và lui về thế phòng thủ, nhưng nếu chàng trai khéo léo biết vuốt ve, dỗ dành, nâng niu thì sẽ dễ dàng thuần phục được nàng Sư Tử đó.

Sự mạnh mẽ và độc lập của chòm sao sư tử

Vì vậy, các chàng trai khi cưa cẩm cũng chú ý đặt điểm rất thích được ngưỡng vọng, tôn vinh cũng như thich được yêu chiều của các nàng Sư Tử. Chỉ cần các anh thủ thỉ vào tai nàng “Em là người tuyệt vời nhất anh từng gặp!” thì các nàng sẽ đổ cái ầm.

Vì tính độc lập cao, nên những chàng trai trong quá trình cưa cẩm nàng sư tử không được có biểu hiện kiểm soát, ghen tuông vô cớ hoặc gò ép các nàng vào khuôn mẫu nào cả. Càng để cho sư tử tự do vùng vẫy thì nàng càng dễ dàng bị khuất phục. Phải luôn để nàng ở vai trò tiên phong trong các kế hoạch. Và đừng quên thường xuyên khen ngợi và ca tụng nàng để nàng thấy được tầm quan trọng và vị trí thống trị của mình.

Về cơ bản, Sư Tử là chòm sao có tính cách phóng khoảng, tử tế, lôi cuốn và rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Chính vì thế, muốn trở thành một nửa của Sư Tử, chàng trai cần là người có cá tính mạnh và nổi bật, và dĩ nhiên cái nổi này không làm lu mờ hòa quang của cô nàng.

Theo Mốt & Cuộc sống