TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chơi trội, siêu mẫu Thụy Điển tổ chức đám cưới với Mesut Ozil tại 3 quốc gia

Thứ tư, 21/11/2018 11:42

Đính hôn từ tháng 3/2017, hiện tại cặp đôi siêu mẫu và ngôi sao bóng đá thế giới đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Nổi tiếng thế giới trong làng bóng đá, Mesut Ozil còn nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông khi hẹn hò với siêu mẫu kiêm diễn viên sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển - Amine Gulse. Sau một thời gian dài hẹn hò, Gulse và Ozil đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 3 năm 2017. Theo thông tin mới nhất, hiện tại cặp đôi đình đám của làng giải trí này đang chuẩn bị cho lễ cưới.

Mesut Ozil và bạn gái Gulse tổ chức hôn lễ đình đám tại 3 quốc gia

Theo tờ Bild của Đức, tiền vệ Mesut Ozil và bạn gái Gulse đang lên kế hoạch táo bạo cho ngày trọng đại của cuộc đời. Theo đó, lễ cưới họ dự kiến tổ chức tại 3 nước trên thế giới. Cụ thể, cặp đôi này dự định tổ chức tại 3 nước đó là Đức (quê hương của Mesut Ozil), Thụy Điển (nơi sinh ra và lớn lên của Gulse) và Thổ Nhĩ Kỳ (quê mẹ của Gulse).

Hiện tại Ozil và Gulse vẫn tiếp tục lên kế hoạch tổ chức, họ dự định thuê những khách sạn hàng đầu để tiến hành lễ cưới. Để thực hiện điều này, cả hai đã thuê một công ty uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan.

Được biết, chi phí tổ chức lễ của của Ozil và Gulse dự kiến lên tới 1 triệu bảng. Mặc dù vậy, con số này không quá lớn với cặp đôi này. Bởi hiện tại Mesut Ozil hiện đang khoác áo CLB Arsenal, tại đây anh nhận mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Gulse là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng, khoản thu nhập của cô cũng không hề nhỏ.

Chùm ảnh siêu mẫu Amine Gulse

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới