TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh ở khu nghỉ dưỡng, chỉ một câu nói rộ nghi vấn đã 'toang' với Cẩm Đan?

Thứ hai, 31/05/2021 16:12

Cụ thể, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy viết: 'Không có em, anh có em khác thôi mà...'.

Hậu ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò Cẩm Đan. Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên nổi lên sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, kém Đức Huy 27 tuổi. Tuy phủ nhận nhưng cả hai vẫn bị dân mạng soi bằng chứng hẹn hò. Lần gần nhất cả hai xuất hiện công khai là khi kề bên nhau trong liveshow của Dương Triệu Vũ tại Hội An. Để tránh sự chú ý của truyền thông, Đức Huy và Cẩm Đan khi ấy không thể hiện tình cảm, tránh chụp ảnh chung.

Doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan vướng tin đồn hẹn hò.

Mới đây, Đức Huy gây chú ý khi đi nghỉ ở một khu resort cao cấp. Điều đáng chú ý là status Đức Huy đính kèm: "Không gió thổi, biển làm gì có sóng... Không có em, anh có em khác thôi mà". Đọc chia sẻ này, nhiều người đoán phải chăng Đức Huy muốn nhắn đến Cẩm Đan. Và tình cảm của cả hai đã gặp trục trặc dù không công khai.

Chia sẻ ẩn ý của chồng cũ Lệ Quyên.

Về phía Cẩm Đan, trên trang cá nhân cô nàng vẫn đăng hình xinh tươi vui vẻ. Điều này càng khiến dân tình hoang mang tự hỏi, cả hai có thực sự "toang" hay chỉ là "giận hờn vu vơ"?

Cẩm Đan đăng ảnh vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Riêng Lệ Quyên mới đây cô lại viết những dòng đầy tâm trạng: "Em thích mình khi không son phấn, không màu mè xanh đỏ, không hào quang sáng chói của ngôi sao. Cái gốc của mỗi người là điều giá trị nhất bởi nó tạo nên tất cả những giá trị khác.

Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm...Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho thời gian làm gì bởi nếu ta cảm thấy trống rỗng và vô vị thì con người còn tàn nhẫn hơn thời gian nhiều". Quãng thời gian qua như nhiều nghệ sĩ khác, Lệ Quyên nghỉ dịch ở nhà. Nữ ca sĩ cũng bị lôi vào nhiều thị phi không đáng có khi chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân.

Lệ Quyên suy tư: "Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới