TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chồng cũ MC Quỳnh Chi tung ảnh ngầm xác nhận có tình mới ở trời Tây

Thứ năm, 24/02/2022 08:30

Nhân ngày đẹp, thiếu gia Trần Văn Chương - chồng cũ MC Quỳnh Chi bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc bên người ấy.

Sau ồn ào ly hôn với MC Quỳnh Chi, thiếu gia Trần Văn Chương cùng gia đình đang sống ở trời Tây. Anh cũng là người trực tiếp nuôi con trai chung của cả hai là bé Gia Phúc. Trên trang cá nhân, con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền không chia sẻ nhiều về công việc hiện tại, anh chỉ đăng tải ảnh chơi golf và du lịch.

Thế nhưng mới đây nhân ngày đẹp, thiếu gia Trần Văn Chương bất ngờ tung ảnh bên người ấy. Bức hình được chụp từ phía sau, nhìn ảnh nhiều người đoán đây là tình mới của thiếu gia Văn Chương. Bên cạnh lời chúc mừng, rất nhiều người mong rằng thiếu gia sẽ tung ảnh dung nhan tình mới.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi úp mở việc có người mới.

Cuộc sống thoải mái, du lịch nhiều nơi của thiếu gia Văn Chương bên mẹ là đại gia thủy sản Diệu Hiền và con trai.

Còn nhớ vào năm 2015, ồn ào ly hôn giữa MC Quỳnh Chi và chồng thiếu gia thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Khi ấy, Quỳnh Chi lời qua tiếng lại với chồng cũ về quyền nuôi con, đặc biệt cô hé lộ nhiều góc khuất chuyện làm vợ, làm dâu. Cô tố gia đình chồng sống độc đoán, bạc bẽo.

Cuối cùng, nữ MC đành chịu nhường con trai cho chồng nuôi vì muốn bé có cuộc sống tốt hơn. Hiện tại, khi con trai sống với bố nữ MC vẫn thường xuyên gọi điện để hỏi thăm tình hình của bé. Dù ở xa nhưng MC Quỳnh Chi cảm thấy được an ủi vì mỗi lần gọi điện, con trai vẫn nói nhớ mẹ.

MC Quỳnh Chi và Văn Chương khi còn hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới