TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền - 'bạn gái tin đồn' của Quang Hải khoe quà người yêu tặng, cách xưng hô gây chú ý

Thứ bảy, 22/10/2022 09:38

Dù hẹn hò với người kém tuổi nhưng cách xưng hô của Chu Thanh Huyền với người ấy hơi ngược đời.

Ngay sau khi Quang Hải kết thúc các trận đấu cùng đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu quốc tế 2022, nam cầu thủ trở về Pháp.

Cũng trong quãng thời gian này, Chu Thanh Huyền - "bạn gái tin đồn" của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng đáp chuyến bay sang châu Âu. Đặt chân đến Pháp, Thanh Huyền lập tức đăng tải những bức hình "sống ảo" chất lượng. Dù không chia sẻ công khai nhưng cả hai vẫn có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Chu Thanh Huyền - "bạn gái tin đồn" của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc trên đất Pháp.

Cô thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên người ấy.

Được biết, Chu Thanh Huyền đang ở Pháp du lịch trong vòng 1 tháng. Trong quãng thời gian này, cô tranh thủ cùng bạn trai đi chơi, tập thể dục. Không chỉ vậy người yêu còn giúp Thanh Huyền quay clip bán hàng.

Trong video mới nhất, Chu Thanh Huyền hào hứng khoe món quà 20/10 muộn được bạn trai tặng. Đó là một chuỗi ngọc trai được người yêu cô thiết kế riêng. Thanh Huyền cho biết dù hơi dừ nhưng thôi "cũng được" vì đây là quà của "ông già".

Cô nàng khoe món quà 20/10 muộn do "ông già" tặng.

Theo tìm hiểu, Chu Thanh Huyền hơn tuổi Quang Hải. Nhưng trong cách xưng hô, cô lại gọi bạn trai là "ông già". Có lẽ, cô nàng cảm nhận được suy nghĩ già dặn, chín chắn của nam cầu thủ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới