TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn Quang Hải đặt báo thức dậy lúc rạng sáng chỉ để đăng ảnh tình cảm với người yêu

Thứ bảy, 15/10/2022 11:15

Dù không chính thức công khai nhưng những hình ảnh tình tứ của Chu Thanh Huyền bên người yêu được cho là nam cầu thủ Quang Hải vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Sau khi rời CLB Hà Nội, Quang Hải gia nhập PauFC (một CLB ở Pháp). Cách đây không lâu, nam cầu thủ đã về Việt Nam để thi đấu giao hữu, sau đó nhanh chóng quay trở lại Pháp.

Cùng nam cầu thủ sang Pháp lần này là mẹ. Ngoài ra, nhiều người tinh ý nhận ra tình tin đồn Quang Hải cũng có mặt tại đây trong thời gian này.

Nhờ sự cổ vũ từ những người thân yêu, Quang Hải thi đấu ngày càng thăng hoa. Chàng cầu thủ quê Đông Anh cũng đã ghi được bàn tháng đầu tiên được khen ngợi trên trang chủ Pau FC: "Bàn thắng lịch sử đầu tiên! Thứ Bảy tuần trước, Nguyễn Quang Hải đã trở thành Tiền đạo Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu. Đây chỉ là bước khởi đầu".

Quang Hải đã bàn thắng đầu tiên trên đất Pháp và được CLB mới tôn vinh.

Trong quãng thời gian này, bạn gái tin đồn của cầu thủ Quang Hải - Chu Thanh Huyền cũng đăng nhiều ảnh đẹp tại Pháp. Đa phần những ảnh đó là do bạn trai chụp. Cô nàng cũng thường dậy từ rất sớm vì bạn trai "ép" đi tập thể dục.

Mới đây, Chu Thanh Huyền khoe đặt báo thức lúc 3 giờ 10 phút sáng chỉ để đăng ảnh tình cảm với bạn trai. Trong ảnh, cô tựa vai vào người ấy, nắm tay, tạo hình trái tim cực tình. Dù không chụp mặt nhưng nhiều người đoán rằng Chu Thanh Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên Quang Hải.

Bạn gái tin đồn Quang Hải chia sẻ: "Đặt báo thức 3:10 dậy up con ảnh lại đi ngủ tiếp".

Khoảnh khắc tình cảm của Chu Thanh Huyền và người yêu.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền được cho là một cặp nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa chính thức công khai hẹn hò.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới