TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền bị soi không hiếu kính trong lễ ăn hỏi, các cô dâu khác nên rút kinh nghiệm

Thứ năm, 04/01/2024 09:59

Khi mời trà những người lớn tuổi, vợ sắp cưới Quang Hải bị soi chi tiết thiếu hiếu kính.

Đúng Ngày Tết dương lịch (1/1/2024), Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi. Được biết, khoảng 4 tháng nữa thì vợ chồng mới tổ chức đám cưới. Chu Thanh Huyền tiết lộ dù công việc rất mệt nhưng 6h00 sáng ngày hôm sau 2/1 cô cùng chồng đã trở lại Hà Nội để Quang Hải tập trung với đội tuyển.

Hậu lễ ăn hỏi, rộ những clip Chu Thanh Huyền bị soi thái độ kém tinh tế. Trong đó có việc cô nàng "hất tay" mẹ ruột. Hay khi vợ sắp cưới Quang Hải lúc ngồi xuống bị bé dẫm vào áo dài, đã đứng dậy làm mặt "lạnh" và tỏ thái độ không mấy vui vẻ.

Hậu lễ ăn hỏi với Quang Hải, Chu Thanh Huyền liên tục bị soi.

Vì chưa có kinh nghiệm nên Chu Thanh Huyền hẳn không tránh khỏi những lúc vô tình "lơ là", trở thành đề tài bàn tán.

Mới đây, clip mời trà các bậc tiền bối của Chu Thanh Huyền đang viral trên mạng xã hội. Trong đó, Chu Thanh Huyền lại sơ ý dùng 1 tay cầm ly trà đặt trước mặt người lớn tuổi, tay còn lại cầm bó hoa.

"Cô dâu không thể để bỏ hoa xuống và mời trà bằng hai tay sao?", "Khi mời ba mẹ hay người lớn uống nước nên dùng hai tay, vừa lịch sự lại vừa thể hiện sự tôn trọng cần có", "Mời nước như vậy là ngang hàng rồi, cái này cũng để mọi người rút kinh nghiệm nè",... nhiều dân mạng góp ý.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới