TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền check-in trước cổng nhà Quang Hải, nghi được bạn trai dẫn về ăn Tết?

Thứ tư, 11/01/2023 17:02

Nhìn hình ảnh mới mà Chu Thanh Huyền đăng tải, nhiều người nhận ra khung cảnh quen thuộc rất giống nhà của tiền vệ Quang Hải.

Không công khai nhưng vẫn lộ nhiều chi tiết chứng minh Quang Hải và gái xinh Chu Thanh Huyền đang rất hạnh phúc. Mối quan hệ của cặp đôi cũng được hai bên gia đình ủng hộ. Chu Thanh Huyền từng khoe bố rất hài lòng trước món quà "con rể tương lai" tặng. Trước đó, cũng lộ ảnh Thanh Huyền đi du lịch với gia đình Quang Hải. Cô còn chụp ảnh với phụ huynh của nam cầu thủ vô cùng thân thiết.

Quang Hải từng có quãng thời gian xa người yêu khi thi đấu cho CLB ở Pháp, cả hai phải yêu xa. Sau đó, cũng rộ nghi vấn Chu Thanh Huyền bay sang để cổ vũ Quang Hải thi đấu. Cả hai liên tục lộ bằng chứng bên nhau, ở chung nhà, dùng đồ đôi, du lịch.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải nhiều lần bị soi bằng chứng đi chung nhưng nhất quyết không công khai.

Mới đây, Chu Thanh Huyền đã cùng bạn trai về nước. Trong khi Quang Hải đá giải trong nước, Thanh Huyền quay trở về với công việc bán hàng.

Mới đây, cô nàng chia sẻ hình ảnh chăm chỉ làm việc ngày cuối năm. Nàng Wags diện chiếc đầm dáng suông, thoải mái đứng trước cổng một ngôi nhà tạo dáng, quay clip.

Chu Thanh Huyền quay clip trước cổng nhà Quang Hải?

Nhìn khung cảnh rất giống với nhà Quang Hải. Dân mạng nhận ra vì bố mẹ Quang Hải cũng từng đứng ở vị trí cổng nhà, để khoe món quà là chiếc xe hơi sang trọng con trai tặng. Trước đó, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải cũng từng khoe ảnh chụp với mẹ nam cầu thủ ở chiếc cổng có gạch ốp quen thuộc.

Bố mẹ Quang Hải chụp trước cổng nhà.

Huỳnh Anh sang thăm nhà Quang Hải thời còn mặn nồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới