TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền để lộ khoảnh khắc Quang Hải ký vào giấy kết hôn, năm sinh của cô dâu gây chú ý

Thứ năm, 08/02/2024 08:44

Giấy đăng kí kết hôn đã xác thực về năm sinh của bà xã Quang Hải - Chu Thanh Huyền.

Hôm qua (ngày 7/2), Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chính thức hé lộ khung ảnh khi đi đăng kí kết hôn với nhau. Trong ảnh, cả hai vô cùng hạnh phúc và nhận được nhiều lời khen bởi quá đẹp đôi. Ngay sau đó, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của Quang Hải và Chu Thanh Huyền và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe giấy đăng ký kết hôn.

Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền đã đăng tải video ghi lại khoảnh khắc Quang Hải đặt bút kí vào giấy chứng nhận kết hôn cùng mình. Chàng tuyển thủ ngôi sao đã quá quen với việc kí tặng cho hàng ngàn người hâm mộ trong suốt mấy năm qua. Giờ phút này đây, vẫn là chữ kí quen thuộc đó, Quang Hải điềm tĩnh đặt bút kí tên, xác lập mối quan hệ vợ chồng hợp pháp cùng Chu Thanh Huyền. Sự bình tĩnh của Hải "con" cho thấy anh đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân gắn bó lâu dài bên nàng hot girl quê Sơn Tây.

Khoảnh khắc Quang Hải ký vào giấy đăng ký kết hôn.

Ngoài ra, dân tình còn chú ý đến một chi tiết trên giấy chứng nhận kết hôn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền là ngày tháng năm sinh của cô dâu. Chu Thanh Huyền từng tự nhận mình là cô gái có nhiều năm sinh nhất Việt Nam. Vì chính bản thân cô cũng từng đôi lần nói về năm sinh của mình là những con số khác nhau. Giấy đăng kí kết hôn đã xác thực về năm sinh của bà xã Quang Hải là năm 2000.

Phản ứng của hội cầu thủ khi Quang Hải và Chu Thanh Huyền khoe giấy đăng ký kết hôn.

Những ngày giáp Tết Nguyên đán, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hoạt động hết công suất với nhiều lịch trình. Trong đó có việc Quang Hải còn dành thời gian đi làm thiện nguyện.

Anh cùng với bố mẹ và bạn bè lên huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai để chính tay trao tặng hàng trăm suất quà với những nhu yếu phẩm, sữa, bánh quy và quần áo mới... cho các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Chương trình thiện nguyện với thông điệp "Quang Hải vẽ cầu vồng tuyết, trao yêu thương thắp sáng ngày mai" do Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền là nhà tài trợ chính.

Trước đó, Chu Thanh Huyền thoải mái đăng tải hình ảnh về thăm gia đình nhà chồng ngày giáp Tết. Thanh Huyền quay video mấy nhóc tỳ vui đùa trong phòng riêng của vợ chồng anh trai Quang Hải, chứng tỏ mối quan hệ của cô nàng và anh chồng, chị dâu vô cùng thân thiết như người trong nhà.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu bén duyên với nhau từ năm 2021. Tuy nhiên, cả hai chọn cách giấu kín chuyện tình cảm của mình. Cho đến năm 2023, mối quan hệ của cặp đôi đã chính thức được công khai. Vào những ngày cuối năm, cả hai đã chính thức làm lễ dạm ngõ và sau đó tổ chức một đám hỏi. Đám cưới của cặp đôi được dự định sẽ tổ chức ngay sau Tết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới