TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền đưa mẹ ruột đi làm đẹp hậu bị chê thái độ; Quang Hải 'phơi bày hôn nhân'

Thứ hai, 04/03/2024 20:36

Vợ sắp cưới Quang Hải đã chi 'bộn tiền' để làm đẹp cho mẹ ruột sau thị phi. Riêng Quang Hải cũng chia sẻ về hôn nhân giúp bản thân có thêm động lực thi đấu.

Trước thềm đám cưới, Chu Thanh Huyền lên mạng xã hội hỏi mọi người địa chỉ cắt mí đẹp ở Hà Nội. Cô nàng chia sẻ về dự định sẽ đưa mẹ đi làm đẹp. Thanh Huyền cũng tiết lộ cô cũng đã đưa mẹ đi làm răng sứ trước đó, còn việc cắt mí bây giờ mới nhờ dân mạng tư vấn.

Chu Thanh Huyền làm đẹp cho mẹ ruột trước thềm hôn lễ.

Trong lễ ăn hỏi, Chu Thanh Huyền bị soi thái độ với mẹ đẻ là bà Phương Thảo. Cụ thể, khi chụp ảnh cùng mẹ và họ hàng, Thanh Huyền đã bị bắt gặp hất tay mẹ xuống khi chụp ảnh khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Về phía Quang Hải, anh không còn giấu kín chuyện tình với Thanh Huyền như trước. Chia sẻ sau trận đấu gần nhất, khi được hỏi việc kết hôn có phải là một nguyên nhân giúp thi đấu đấu tốt hơn hay không, Quang Hải hoàn toàn đồng ý. “Nó khiến em có nhiều động lực hơn, khát khao mới mẻ hơn và là cái để em dựa vào và làm tốt công việc của mình".

Sau khi Quang Hải tiết lộ chuyện hôn nhân lên truyền hình, Chu Thanh Huyền cũng đã có động thái đáng chú ý. Cô nàng đăng tải lại và đính kèm nhiều icon thả tim để bày tỏ tình cảm dành cho chồng.

Những hình ảnh từng được giấu kín một thời nay được Chu Thanh Huyền công khai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới