TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền hiếm hoi xuất hiện công khai bên Quang Hải trong tiệc gia đình

Thứ sáu, 22/09/2023 15:00

Đây là lần hiếm hoi Chu Thanh Huyền công khai chung khung hình bên tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải rộ tin hẹn hò từ năm 2021. Đến tháng 8/2023 Quang Hải mới chính thức chia sẻ hình ảnh của bạn gái lên mạng xã hội kèm lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương đến Thanh Huyền.

Thời gian gần đây Chu Thanh Huyền thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh có bóng dáng của nam cầu thủ trên MXH. Cặp đôi này cũng xuất hiện với nhau thường xuyên hơn trong các bữa tiệc. Khoảng thời gian không thi đấu tiền vệ sinh năm 1997 cũng dành thời gian đưa bạn gái đi chơi, đi ăn...

Quang Hải xuất hiện công khai bên Chu Thanh Huyền tại tiệc của người quen

Cho đến mới đây nhất, tại tiệc sinh nhật của một bé gái - là con gái của một người chị thân thiết với Chu Thanh Huyền. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có lần hiếm hoi xuất hiện công khai và chung khung hình bên bạn gái hot girl. Trong ảnh, chàng tuyển thủ nở nụ cười rạng rỡ, bế bé gái tạo dáng tự tin trước ống kính, trong khi Chu Thanh Huyền tỏ rõ sự hạnh phúc.

Chu Thanh Huyền đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Quang Hải

Như vậy, sau không ít sóng gió, điều tiếng cùng những lần dính nghi vấn hợp tan, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đang trong một mối quan hệ mặn nồng hơn bao giờ hết. Cặp đôi đang ngày càng muốn công khai mối quan hệ yêu đương với bàn dân thiên hạ, không còn giấu giếm kỹ càng như trước.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới