TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền khoe được Quang Hải chở đi mua đồ ở Pháp, làm gì mà netizen nhắc đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm?

Thứ sáu, 07/04/2023 10:08

Động thái mới nhất từ gái xinh Chu Thanh Huyền khiến netizen liên tưởng tới câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021. Dù cặp đôi không chính thức xác nhận chuyện tình cảm với mọi người nhưng vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai như đám cưới dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam, ở sân bay,...

Thời gian trước, Chu Thanh Huyền hay Quang Hải đều che chắn kỹ lưỡng gương mặt đối phương trong mỗi lần xuất hiện chung. Gần đây, cả hai bắt đầu bớt khắt khe hơn, và dần có động thái công khai nửa kia trước công chúng.

Chu Thanh Huyền lại sang Pháp, được Quang Hải chở đi mua đồ

Dẫu vậy, không ít netizen tỏ ra khó chịu trước sự "dan díu mập mờ" của cặp đôi dù ai cũng biết họ đã là một cặp. Trong một động thái mới đây nhất, gái xinh Chu Thanh Huyền đăng tải clip được Quang Hải làm tài xế, chở đi mua đồ. Dù là hình ảnh cắt một góc mặt nhưng điểm nhấn là hình xăm ở cánh tay tài xế khiến bất cứ ai cũng đoán ra được đó chính là tiền vệ quê Đông Anh. Bên cạnh bạn trai, Chu Thanh Huyền liên tục tạo dáng khoe gương mặt xinh đẹp và nụ cười hạnh phúc. Được biết, nàng Wags đã sang Pháp mấy ngày trước để thăm và chăm sóc bạn trai cũng như chờ đón sinh nhật cùng Quang Hải vào 12/4 tới.

Netizen liên tưởng tới câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bởi sự "mập mờ" của cặp đôi

Cũng có người cho rằng, Chu Thanh Huyền muốn công khai nhưng chưa được bạn trai đồng ý

Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự không đồng tình trước sự giấu giếm, mập mờ của Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Dù cặp đôi đã yêu nhau được 2 năm nhưng Quang Hải vẫn chưa hề công khai bạn gái, hot girl quê Sơn Tây vẫn "chưa có danh phận".

"Giờ mà vẫn còn quay video kiểu thế này thì chỉ thấy tội cho cô gái thôi, không được đường đường chính chính công khai", một cư dân mạng bình luận. Một người khác cảm thán: "Bây giờ yêu không công khai, mập mờ rồi lại giống Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm". Liên tưởng tới câu chuyện của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, người này muốn nhắc khéo Chu Thanh Huyền rằng khi yêu mà giấu giếm thì lúc chia tay cũng trong âm thầm, lặng lẽ, không ai biết đến mà thôi. Điều này thiệt thòi thường ở phía cô gái.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)