TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền không thích đi hưởng tuần trăng mật với Quang Hải vì lý do này

Thứ sáu, 05/01/2024 10:28

Theo chia sẻ của Chu Thanh Huyền trên sóng livestream thì cô chẳng thích đi hưởng tuần trăng mật, ngay cả khi chồng là cầu thủ nổi tiếng.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải làm lễ ăn hỏi cùng Chu Thanh Huyền vào trưa ngày đầu tiên năm mới 2024. Đã có rất nhiều khoảnh khắc trong ngày lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tung ra. Ngoài những hình ảnh "tình bể bình" của cặp đôi thì cũng có không ít khoảnh khắc cô dâu mới Thanh Huyền gây tranh cãi khi "hất tay" mẹ ruột, hay mời nước bằng một tay.

Bất chấp ồn ào, khi Quang Hải lên tuyển, Chu Thanh Huyền tiếp tục livestream bán hàng.

Chu Thanh Huyền không thích đi hưởng tuần trăng mật.

Sau lễ ăn hỏi cô nàng không ngần ngại chia sẻ chuyện đời tư trên sóng livestream. Đặc biệt một phần tính cách vợ sắp cưới của Quang Hải cũng được bộc lộ. Khi một tài khoản bình luận hỏi tại sao Quang Hải và Chu Thanh Huyền không đi tuần trăng mật, người đẹp sinh năm 2000 phản hồi: "Mới ăn hỏi mà các bà, đã cưới đâu mà tuần trăng mật. Mà bản thân em cũng không thích tuần trăng mật các bà ạ, em thích bán hàng kiếm tiền hơn".

Trước đó, dù không lộ nhiều ảnh nhưng có thể thấy Quang Hải và Thanh Huyền thường đi du lịch chung. Hơn nữa, trong khoảng thời gian Quang Hải thi đấu ở Pháp, anh cùng Thanh Huyền cũng tranh thủ vi vu khám phá các địa điểm đẹp tại đây.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới