TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền livestream nói về sức khỏe hiện tại, vô tình để lộ nhẫn đôi ở ngón áp út giống Quang Hải

Thứ ba, 18/07/2023 09:00

Tối 17/7, hot girl Chu Thanh Huyền đã có màn livestream để chia sẻ về những ồn ào vừa qua.

Trên sóng livestream, bạn gái Quang Hải xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ. Nàng hot girl diện áo trắng, tóc tết và trang điểm xinh đẹp. Sau loạt ồn ào, thậm chí là phải nằm viện, Chu Thanh Huyền trở lại với thần sắc mới được netizen dành nhiều lời khen.

Nàng Wags vui vẻ tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại đã ổn định. Bạn gái Quang Hải cho biết muốn sớm trở lại với công việc vì các nhân viên của mình.

Chu Thanh Huyền livestream, để lộ nhẫn đôi ở ngón áp út giống Quang Hải

Điểm nhấn gây chú ý trong màn livestream là việc Chu Thanh Huyền vô tình để lộ chiếc nhẫn đôi giống Quang Hải. Được biết, cả hai đã đeo nhẫn đôi từ khoảng 2 tháng trước. Nhưng khi Chu Thanh Huyền dính ồn ào quá khứ, cũng như xuất hiện tin đồn rạn nứt với Quang Hải, dân mạng soi ra họ không còn đeo nhẫn cặp. Tuy nhiên, lần tái xuất mới nhất này, Chu Thanh Huyền đã xóa tan lời đồn, chứng minh mối quan hệ với bạn trai cầu thủ vẫn vô cùng gắn bó và bền chặt. Dân tình còn mong cặp đôi sớm công khai mối quan hệ và về chung một nhà.

Hot girl Sơn Tây lọt vào ống kính "team qua đường" khi chờ Quang Hải sau trận đấu cách đây vài ngày

Trước đó, trong hình ảnh nằm viện giữa ồn ào, Chu Thanh Huyền không đeo nhẫn ở ngón áp út

Trước đó vài ngày, hot girl quê Sơn Tây được khán giả bắt gặp ngồi trong xe chờ Quang Hải sau trận đấu giữa Công An Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau loạt ồn ào và nằm viện. Hiện mọi động thái giữa Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới