TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền nói về thông tin 'cưới chạy bầu', tiết lộ luôn thời gian cụ thể tổ chức đám cưới với Quang Hải

Thứ tư, 03/01/2024 09:38

Vợ sắp cưới của Quang Hải thẳng thắn giải đáp những thông tin xoay quanh đám hỏi rình rang mới đây.

Đám hỏi Quang Hải và Chu Thanh Huyền trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trong những ngày đầu năm. Một điểm được nhiều người quan tâm là nghi vấn vợ chàng cầu thủ nổi tiếng có tin vui. Bởi lẽ từ lễ dạm ngõ đến khi đi thử áo dài đám hỏi, cô nàng liên tục che vòng 2.

Từ lúc đi thử áo dài cho đến đám hỏi, cô dâu Chu Thanh Huyền liên tiếp để lộ dấu hiệu như đang mang bầu

Đặc biệt là trong ngày trọng đại, vòng 2 của Chu Thanh Huyền cũng không eo ót như trước đây. Ngoài ra trong phiên livestream ngay sau đám hỏi vào ngày 2/1, vợ Quang Hải còn vừa ăn mận chua vừa lên sóng. Với những chi tiết này, cư dân mạng để lại nhiều bình luận hỏi thăm, thậm chí chúc mừng cặp đôi đã có tin vui.

Nhan sắc mới nhất của Chu Thanh Huyền hậu đám hỏi rình rang trong ngày đầu tiên của năm mới

Trước đồn đoán này, Chu Thanh Huyền đã lần đầu tiên đề cập đến nghi vấn của cư dân mạng. Cô khẳng định mình vẫn bình thường, hoàn toàn không có chuyện đang mang thai.

Về chuyện vòng 2 không thon gọn trong đám hỏi là vì cô mặc chiếc quần có dây rút mà eo nhỏ quá nên phần dây bị dư ra nhiều nên dồn thành cục, khiến nhiều người hiểu lầm. Còn việc ăn mận trên livestream chỉ là thói quen ăn chua từ trước.

Cô nhắn gửi đến cư dân mạng: “Các bà đừng đồn nữa. Đã bầu thì chua hay ngọt cũng thế. Trước đây vào mùa sấu, em còn ăn hết cả cân sấu các bà ơi!”. Cũng trong phiên live này, Chu Thanh Huyền cho biết khoảng 4 tháng nữa thì vợ chồng mới tổ chức đám cưới. Hiện tại, sau khi xong công việc và khách khứa Quang Hải đã lên tuyển tập trung.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới