TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền quay lại cảnh Quang Hải nằm mệt nhoài trên giường, lý do là gì?

Chủ nhật, 03/03/2024 09:39

Cận kề ngày cưới, Chu Thanh Huyền đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ đời tư tình cảm trên mạng xã hội không cần phải che chắn, úp mở như trước.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Chu Thanh Huyền lần đầu ăn Tết nhà chồng, cùng gia đình Quang Hải quây quần. Được biết cặp đôi Quang Hải và Thanh Huyền dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2024.

Cận kề đám cưới, Chu Thanh Huyền còn tranh thủ xả những hình ảnh thời còn chưa công khai chuyện yêu đương với Quang Hải. Đáp lại, chàng cầu thủ cũng chịu khó tương tác với vợ hơn.

Chu Thanh Huyền xả ảnh yêu đương với Quang Hải.

Gần đây, Chu Thanh Huyền đăng ảnh cũ với Quang Hải và viết: “Người phụ nữ đẹp là người tìm được người khen mình đẹp. Đúng không cả nhà?”. Chàng cầu thủ nhanh chóng có mặt và trả lời: “Yes baby” kèm icon gửi tim cho vợ.

Chính từ đây, Chu Thanh Huyền đã tiết lộ hành động đặc biệt mà chồng dành cho mình: “Cảm ơn anh yêu khen em đẹp mỗi ngày”. Hoá ra cặp đôi ngọt ngào thế này mà giờ mới chia sẻ cho mọi người.

Chu Thanh Huyền hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Công việc hàng ngày của cô là livestream bán hàng và up clip lên trang cá nhân. Mới đây, cô nàng quay cảnh Quang Hải nằm mệt nhoài trên giường. Lý do là anh chàng hỗ trợ vợ sắp cưới quay hình trong thời gian dài: "Đằng sau những video triệu view của vợ là áp lực không dám thở của anh chồng. Sợ rung máy phải quay lại nhiều nên nín thở luôn". Qua đây có thể thấy Quang Hải rất yêu chiều và hết lòng hỗ trợ công việc của vợ sắp cưới.

Chu Thanh Huyền hiện đã hoàn thành xong những khâu chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới với Quang Hải.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới