TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền tiếp tục vướng khoảnh khắc gây tranh cãi trong lễ ăn hỏi, bạn thân lên tiếng

Thứ tư, 03/01/2024 14:48

Hết hành động thiếu tinh tế với mẹ ruột, Chu Thanh Huyền bị soi thái độ với em nhỏ khi bé chạy nhảy dẫm lên áo dài của cô trong ngày ăn hỏi.

Ngày Tết dương lịch vừa qua (1/1/2024), Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Theo Chu Thanh Huyền tiết lộ thì khoảng 4 tháng nữa thì vợ chồng mới tổ chức đám cưới. Hiện tại, sau khi xong công việc và khách khứa Quang Hải đã lên tuyển tập trung.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền là lễ ăn hỏi vào ngày 1/1 vừa qua.

Lễ ăn hỏi và rước dâu của cặp đôi diễn ra suôn sẻ. Nhưng trong những clip lan truyền mới đây, Chu Thanh Huyền bị soi thái độ kém tinh tế với mẹ ruột. Đặc biệt là khoảnh khắc cô "hất tay" mẹ khi bà loay hoay tạo dáng. Dân tình còn xem đi xem lại video và nhận thấy vợ Quang Hải hất tay quá mạnh khiến thái độ của mẹ ruột có phần ngỡ ngàng.

Ngoài ra, một clip khác được lan truyền trên mạng ghi lại Chu Thanh Huyền khi đứng ở cửa tiếp khách. Khi đang chơi đùa cùng một em nhỏ, lúc ngồi xuống bị bé dẫm vào áo dài, vợ sắp cưới Quang Hải đã đứng dậy hất mạnh tà váy và để mặt "lạnh".

Chu Thanh Huyền bị cho là tỏ thái độ khi bị em bé dẫm lên áo dài.

Khi thái độ của Chu Thanh Huyền bị lôi ra bàn tán, mẹ của em bé đã lên tiếng. Cô cho biết Chu Thanh Huyền rất yêu mến bé. Hơn nữa, Thanh Huyền còn là người con có hiếu khi đi làm từ sớm nuôi em ăn học, xây nhà cho bố mẹ.

Người bạn thân đã lên tiếng thanh minh cho vợ sắp cưới Quang Hải.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới