TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền tươi rói xuất hiện bên Quang Hải hậu 'tai bay vạ gió' không đáng có với mẹ chồng

Thứ ba, 27/02/2024 20:35

Sau khi bị chê thiếu lễ phép với mẹ chồng, Chu Thanh Huyền rạng rỡ xuất hiện bên Quang Hải.

Chỉ còn ít thời gian nữa đám cưới của Chu Thanh Huyền và Quang Hải sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, cặp đôi đã hoàn thành các thủ tục từ đăng ký kết hôn đến thử đồ cưới.

Mới đây, vợ sắp cưới của Quang Hải còn vui vẻ đăng ảnh đi chơi cùng nam cầu thủ. Gương mặt của cô nàng rất vui vẻ như không hề bận tâm đến ồn ào từ khi dạm ngõ, ăn hỏi đến mới đây.

Cầu thủ Quang Hải hạnh phúc bên vợ sắp cưới.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2021. Thời điểm đó, người hâm mộ liên tục "soi" ra bằng chứng hẹn hò của cả hai từ những tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội và khoảnh khắc chụp cùng bạn bè, người thân. Trong nhiều trận đấu mà cầu thủ sinh năm 1997 tham gia, Thanh Huyền cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai. Đến tháng 8/2023, Quang Hải gây chú ý khi lần đầu đăng tải ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái. Dù tấm ảnh chụp từ phía sau lưng nhưng dân mạng nhanh chóng nhận ra hình dáng của hot girl gốc Hà thành.

Vào những ngày cuối năm, cả hai đã chính thức làm lễ dạm ngõ và sau đó tổ chức một đám hỏi khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Thế nhưng đến cận kề ngày cưới, Chu Thanh Huyền lại vướng sóng gió. Cụ thể trong clip do chị dâu đăng tải cư dân mạng đã để ý thấy Chu Thanh Huyền cầm cốc bằng một tay khi cụng ly với mẹ chồng và được bà dặn dò thân tình. Dân mạng để lại bình luận: "Góp ý Huyền nên cầm hai tay cảm ơn khi mẹ chồng mời".

Hành động của Chu Thanh Huyền bị đánh giá là thiếu lễ phép với mẹ chồng. Dẫu vậy, ngay cả Quang Hải khi ấy cũng chỉ cầm ly bằng một tay để chúc tụng mẹ. Ngay khi em dâu bị chê, chị dâu Quang Hải đã lên tiếng giải thích: "Đoạn đầu Huyền cầm hai tay nhưng em không quay được đoạn đó, khúc này là chuẩn bị bỏ xuống để uống đó chị ơi", chị dâu của Quang Hải giải oan cho Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền khoe hình ảnh thử váy cưới trước thềm hôn lễ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới