TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới Quang Hải lộ thêm ảnh mặc váy cưới, có động thái sau khi bị chê thiếu lễ phép với mẹ chồng

Thứ bảy, 24/02/2024 10:47

Không bận tâm đến lời bàn tán, vợ sắp cưới Quang Hải vẫn vui vẻ tụ hội bạn bè và đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày lên xe hoa.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu bén duyên với nhau từ năm 2021. Tuy nhiên, cả hai chọn cách giấu kín chuyện tình cảm của mình. Cho đến năm 2023, mối quan hệ của cặp đôi đã chính thức được công khai. Vào những ngày cuối năm, cả hai đã chính thức làm lễ dạm ngõ và sau đó tổ chức một đám hỏi khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Thế nhưng đến cận kề ngày cưới, Chu Thanh Huyền lại vướng sóng gió. Cụ thể mới đây, trong clip do chị dâu đăng tải cư dân mạng đã để ý thấy Chu Thanh Huyền cầm cốc bằng một tay khi cụng ly với mẹ chồng và được bà dặn dò thân tình. Dân mạng để lại bình luận: "Góp ý Huyền nên cầm hai tay cảm ơn khi mẹ chồng mời".

Chu Thanh Huyền bị chê vì thiếu lễ phép khi cụng ly với mẹ chồng chỉ với một tay.

Hành động của Chu Thanh Huyền bị đánh giá là thiếu lễ phép với mẹ chồng. Dẫu vậy, ngay cả Quang Hải khi ấy cũng chỉ cầm ly bằng một tay để chúc tụng mẹ. Ngay khi em dâu bị chê, chị dâu Quang Hải đã lên tiếng giải thích: "Đoạn đầu Huyền cầm hai tay nhưng em không quay được đoạn đó, khúc này là chuẩn bị bỏ xuống để uống đó chị ơi", chị dâu của Quang Hải giải oan cho Chu Thanh Huyền.

Như mọi ồn ào trước đây, Chu Thanh Huyền không mấy bận tâm đến tranh cãi của cư dân mạng, không có bất cứ chia sẻ nào về sự việc này. Thay vào đó, vợ Quang Hải vui vẻ cập nhật hình ảnh đi chơi cùng các em họ trên trang cá nhân.

Trong lần xuất hiện này, Chu Thanh Huyền ăn mặc và trang điểm khá đơn giản nhưng vẫn khoe trọn nhan sắc rạng rỡ, làn da trắng phát sáng.

Ngoài ra Thanh Huyền cũng để lộ mối quan hệ thân thiết giữa Quang Hải với các em họ của mình. Theo tin nhắn, dường như em họ của Chu Thanh Huyền chỉ hỏi về anh rể nên cô nàng khá hờn dỗi, cho rằng có Quang Hải thì các em mới sang chơi với mình.

Bộ váy thứ hai khi diện trong đám cưới với Quang Hải cũng được hé lộ. Nhan sắc của Chu Thanh Huyền rất rạng rỡ dù vướng tin đồn bầu bí.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới