TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chưa có con nhưng 'em dâu tương lai' của Hà Tăng lại nhanh nhảu xin làm thông gia với Phạm Hương

Thứ sáu, 21/02/2020 09:39

Trước bình luận của Linh Rin, Hoa hậu Phạm Hương vui vẻ nhận lời và còn kêu hot girl qua Mỹ chơi với con trai mình.

Từng giấu giếm việc mang bầu và sinh con, nhưng đến khi công khai, Hoa hậu Phạm Hương cũng giống như nhiều bà mẹ "cuồng con" khác. Người đẹp thường xuyên đăng ảnh cậu ấm Maximus (tên thường gọi là Max) lên mạng xã hội. Con trai Phạm Hương được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nhất là đôi mắt to, gương mặt sáng và chiều cao vượt trội.

Trên Instagram mới đây, Phạm Hương tiếp tục chia sẻ hình ảnh đời thường của con trai. Ngoài fan thì nhiều bạn bè, người thân thiết như Á hậu Hoàng Thùy, hotgirl Primmy Trương cũng phải trầm trồ trước vẻ ngoài đáng yêu của bé Maximus. Riêng Linh Rin - bạn gái doanh nhân Phillip Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà) nhan nhảu vào xin làm thông gia. Cô viết: "Hứa hôn thôi", "Dì thích", Phạm Hương đáp lại: "Hứa không dì Rin ơi", "Khi nào qua Mỹ chơi với Max nhé".

Linh Rin để lại bình luận nhận con trai Phạm Hương làm con rể tương lai.

Dù chưa kết hôn, sinh con nhưng Linh Rin đã nhận con rể tương lai. Đọc bình luận này, một người khác trêu rằng: "Linh Rin có bầu rồi hay gì mà đòi hứa hôn vậy bé? Maximus là con rể của tôi rồi nha".

Những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Phạm Hương.

Hiện tại Linh Rin và em chồng Hà Tăng đang tận hưởng những giây phút mặn nồng trong tình yêu. Với những dấu hiệu gần nhất, nhiều người dự đoán ngày cặp đôi tổ chức đám cưới không còn xa nữa.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới