TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chụp chung với quý cô sang chảnh nhất 'Về nhà đi con', con gái Bà Tân Vlog vẫn thu hút sự chú ý

Thứ tư, 26/02/2020 16:52

Bức hình diễn viên Hoàng Kim Ngọc chụp chung với mẹ con Bà Tân nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Kèm theo bức ảnh này, diễn viên Hoàng Kim Ngọc hào hứng chia sẻ: "Bà chào các cháu. Các cháu chuẩn bị đón xem clip siêu to khổng lồ của bà nhé".

Hoàng Kim Ngọc từng gây chú ý khi vào vai cô vợ nghiện ăn pa tê trong phim "Về nhà đi con". Trong phim, Kim Ngọc gây ấn tượng với hình ảnh sang chảnh, thời thượng. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng rất thành công với lĩnh vực kinh doanh. Nhiều người dự đoán Kim Ngọc có dự định mời bà Tân vào chiến dịch quảng bá sản phẩm mới sắp tới.

Ngoài bà Tân và nữ diễn viên thì còn xuất hiện một cô gái trẻ. Nhìn ảnh, nhiều người nhanh chóng nhận ra cô gái này thường xuyên xuất hiện trong các clip của bà Tân trước đó.

Mẹ con bà Tân Vlog chụp chung với nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc.

Nhan sắc cô gái ngồi cạnh được cho là con gái bà Tân được nhiều người chú ý. Trong những clip trước đây của bà Tân Vlog thì cô gái này thường xuất hiện để hỗ trợ làm và nếm thử các món ăn. Được biết, cô gái này tên Lương, sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn. Trước đó, Hưng Vlog cũng từng đăng ảnh chụp chung với Lương và viết: "Em gái Hưng có anh nào rước nó không, ở nhà tốn gạo, tốn cơm".

Hưng Vlog từng đăng tin tuyển chồng cho em gái.

Trước đó, cô gái tên Lương xuất hiện chớp nhoáng trong video mới của bà Tân Vlog.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới