TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chuyện cũ bỏ qua, 'hot face' Thanh Trần làm lành với chồng và cùng đi du lịch Đà Lạt

Thứ hai, 11/02/2019 16:02

Từng phàn nàn về tính chồng con nít, tiêu xài hoang phí, nhưng, năm mới đến 'hot face' Thanh Trần đã bỏ qua tất cả để làm lành với ông xã.

"Hot Face" Thanh Trần từng gây xôn xao khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Cô cho biết bản thân phải lo kinh tế cho bên ngoại và mua sắm cho bên nội. Thêm vào đó, cô còn tiết lộ tính chồng con nít lại thích tiêu xài hoang phí. Mâu thuẫn trong gia đình không hóa giải được, Thanh Trần đã ôm con về nhà ngoại ở dù đang mang bầu.

Thế nhưng bước sang đầu năm mới, chồng Thanh Trần - Khánh Đặng đã tiết lộ hai vợ chồng đã làm lành. Thậm chí, họ còn đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Đà Lạt.

Khánh Đặng đăng ảnh vợ chồng hạnh phúc cùng đi du lịch Đà Lạt và viết: "Sáng sớm ở một nơi xa cùng bà xã. Chuyến đi phượt đầu năm của hai vợ chồng". Bên dưới, Thanh Trần cũng like chia sẻ này.

Sau đó, Thanh Trần cũng đăng ảnh xác nhận đang ở Đà Lạt và viết: "Nguyễn Thị Mẹ của hai đứa con cắt tóc búp bê nghĩ về cuộc sống và đang cảm thấy vui không cưỡng lại được với cảnh vật thiên nhiên cây cỏ sông hồ đẹp không lối thoát ở Đà Lạt.

Vlogger Thanh Trần nổi tiếng nhờ gu nói chuyện tự nhiên, hài hước nên mỗi clip mà cô nàng đăng tải đều thu hút lượt xem rất lớn. Trang cá nhân của cô có tới 1,7 triệu người theo dõi. Nhờ vậy, Thanh Trần rất đắt show quảng cáo và có thu nhập "khủng" dù tuổi đời còn khá trẻ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)