TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chuyến nghỉ dưỡng 'trong mơ' của Ly Kute và con trai Khoai Tây

Thứ năm, 18/04/2019 22:25

Ly Kute và con trai Khoai Tây đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng 'trong mơ' tại một địa danh thuộc vùng ngoại thành Hà Nội.

Chuyện tình dang dở giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute (Khánh Ly) từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Năm 2016, cả hai chia tay dù lúc đó cô nàng hot girl xinh đẹp đang mang bầu. Thế nhưng, sau gần 3 năm - cuộc sống của Ly Kute giờ đã hoàn toàn khác trước.

Cô không còn muốn nhắc đến tình cũ mà tập trung để chăm sóc con trai. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đây là tiền đề để cô lo cho con một cuộc sống đầy đủ và lớn lên vui vẻ như những đứa trẻ bình thường khác. Không còn ủ dột nữa mà thay vào đó, mẹ bé Khoai Tây ngày càng xinh tươi và rạng rỡ hơn.

"Đi chụp mà có cái ông vựa muối này đi theo không thể tập trung được. Lại thành chuyến nghỉ dưỡng của ông ý rồi" - Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân

Theo dõi trang cá nhân của "bà mẹ đơn thân" này, nhiều người có thể thấy Ly Kute và con trai đang có cuộc sống rất tốt. Hai mẹ con thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau. Hiện Ly Kute và con trai Khoai Tây đang có kỳ nghỉ tại một khu resort sang chảnh thuộc vùng ngoại thành Hà Nội.

"Bà đi vắng, thế là mẹ có thêm cái đuôi đi làm. Vẫn cứ là ok" - cô viết

Bà mẹ trẻ và cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu đang có chuyến nghỉ dưỡng ở resort 5 sao

Ly Kute ngày càng trẻ trung, xinh đẹp dù làm "mẹ đơn thân"

Cậu nhóc Khoai Tây rất nghịch ngợm và hiếu động

Quên đi mối tình dang dở với Mạc Hồng Quân, Ly Kute đang tận hưởng cuộc sống thoải mái, tự do, tự tại của một "bà mẹ đơn thân" thành đạt

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới