TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chuyện tình của cô dâu cơ bắp cuồn cuộn, bế chồng trong bộ ảnh cưới đang gây sốt

Thứ tư, 24/01/2024 09:26

Bộ ảnh cưới độc đáo khi cô dâu tự tin khoe cơ bắp cuồn cuộn, bế ẵm chú rể khiến cộng đồng mạng thích thú, nhanh chóng thu hút hơn 12.000 lượt yêu thích, hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.

Cô dâu trong bộ ảnh cưới gây sốt gần đây là Nguyễn Hồng Hạnh, huấn luyện viên, vận động viên thể hình. Chú rể là Đỗ Ngọc Hải, hơn vợ hai tuổi, cũng là huấn luyện viên thể hình. Cả hai hiện sinh sống tại Hà Nội.

Thông qua bộ ảnh, nữ huấn luyện viên mong muốn lan tỏa thông điệp không một chuẩn mực nào về cái đẹp. "Nếu bạn ở thời điểm hiện tại là hình ảnh của sự nỗ lực và cố gắng thì bạn đã rất đẹp".

Cô dâu khoe cơ bắp cuồn cuộn trong ảnh cưới đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Bộ ảnh cưới được vợ chồng cô chụp vào ngày 7/1/2024.

Việc chọn concept "cô dâu cơ bắp", Hạnh muốn bộ ảnh cưới phải thể hiện đúng con người của mình, đồng thời phải thật độc đáo. Quan trọng là bộ ảnh mang ý nghĩa đặc biệt với vợ chồng Hạnh vì phòng gym, tập luyện thể hình là cơ duyên giúp cô và ông xã quen biết, yêu thương và quyết định gắn bó cuộc đời với nhau.

Qua Tết Nguyên đán, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới. Chia sẻ về chuyện tình của mình, Hạnh cho biết cô gặp ông xã vào năm 2018. Khi đó, cô đến phòng tập đăng ký mua thẻ tập thì Hải chính là người làm thẻ hội viên cho Hạnh.

Ban đầu, Hạnh đến với gym để giảm cân vì cô là nạn nhân của body shaming (miệt thị ngoại hình). Hiện tại, Hạnh vẫn đang đi theo hướng tập luyện chuyên nghiệp. Năm 2023, nữ VĐV tham gia giải đấu VPF Amateur Invitational 2 và giành Huy chương vàng ở hạng cân 57kg.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới