TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chuyện tình đẹp ngoài đời thực của MC Anh Huy - người đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền tại 'Quý ông hoàn hảo'

Thứ hai, 26/03/2018 08:44

MC Anh Huy gây choáng khi sẵn sàng đồng ý giao dịch qua đêm với một người đàn bà lớn tuổi và giàu có để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ tại 'Quý ông hoàn hảo'.

MC Anh Huy gây tranh cãi với khi đồng ý qua đêm với quý bà để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ

Tối 24/3, tập phát sóng mới của "Quý ông hoàn hảo" trên HTV gây tranh cãi với phần xử lý tình huống của MC Anh Huy.

Ở vòng thi thử thách đời thường, các thí sinh đối diện với tình huống: “Mẹ của bạn đang bệnh rất nặng. Bạn phải vay một số tiền rất lớn. Bạn được gặp một nhân vật đặc biệt để cứu bạn khỏi tình huống này, bạn phải xử lý như thế nào”.

Là một trong các quý ông tham dự tuần này, MC Anh Huy đã trò chuyện với "một quý bà giàu có" do Trịnh Tú Trung đóng. Trần Anh Huy vào ngay đề tài: “Tôi sẽ được gì?”. Lời đề nghị là anh sẽ được thanh toán toàn bộ khoản nợ và có tiền chữa bệnh cho mẹ. Đổi lại anh phải qua khách sạn Thanh Xuân để có cuộc trao đổi “tình một đêm”.

MC Anh Huy đưa ra lời lựa chọn rất nhanh chóng: “Nãy giờ em không có suy nghĩ gì. Hai chúng ta đều độc thân. Chuyện lái máy bay bình thường thôi... Nếu yêu cầu đơn giản như vậy thì em nghĩ cho em xin địa chỉ khách sạn Thanh Xuân đi chị”.

Clip: Anh Huy đồng ý qua đêm với 'người phụ nữ giàu có' tại chương trình "Quý ông hoàn hảo".

Giải thích về hành động nhận lời nhanh chóng, MC Anh Huy nói: “Tại sao mình phải từ chối việc có thể cứu mẹ và cứu mình, lại chỉ mất một đêm duy nhất. Sau đó là kết thúc, không có gì đáng trách”. Anh còn cho rằng người nhà sẽ hiểu cho hoàn cảnh của mình và anh sẵn sàng giải thích với mẹ và người vợ tương lai.

Phần xử lý tình huống này khiến cả ba giám khảo nữ bàng hoàng. Giám khảo Huyền Trang nói: “Sẽ không ai hiểu được chuyện mà bạn đánh đổi như thế, dù chỉ là một đêm. Nếu Trang là vợ, Trang sẽ suy sụp hoàn toàn”.

Miko Lan Trinh nhận xét: “Trinh nghĩ quyết định của Huy vô cùng táo bạo và không thể nhận được 100% đồng ý”.

Chuyện tình cảm đẹp của MC Anh Huy và MC Mù Tạt

Ở ngoài đời thực, MC Anh Huy có một chuyện tình đẹp với MC "Bữa trưa vui vẻ" Mù Tạt. Được làm việc chung trong môi trường trẻ trung, năng động, Mù Tạt và Trần Anh Huy đã thể hiện sự ăn ý ngay từ những chương trình đầu tiên lên sóng cùng nhau. Chỉ 1 thời gian ngắn gắn bó với công việc ở VTV6, Mù Tạt và Trần Anh Huy đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò vào tháng 5/2015.

Ngoài đời thực, Anh Huy có chuyện tình đẹp với MC Mù Tạt.

Cả hai người thường xuyên có những tấm hình chụp chung rất là tình cảm. Họ hay diện đồ đôi và cùng nhau thân thiết tại sự kiện. Chuyện tình của cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ.

Mù Tạt từng chia sẻ về Anh Huy: “Cậu ấy chăm sóc tôi từng tí, từ những việc nhỏ nhất và chưa bao giờ khiến tôi phải lo lắng điều gì. Cậu ấy luôn sợ tôi đói, luôn sợ tôi lạnh, luôn sợ tôi buồn. Chỉ cần tôi cười, cậu ấy sẵn sàng làm bất cứ việc gì. Đó là tất cả những thứ cậu ấy làm cho tôi. Tất cả những gì cậu ấy cần ở tôi chỉ là 'ôm anh' mỗi khi đi đường.

Cậu ấy rất đơn giản, chân thành, chưa bao giờ yêu cầu, bắt tôi làm điều gì cho cậu ấy dù nhỏ nhất. Vậy mà tôi luôn vô tâm, để cậu ấy buồn vì tôi, nước mắt rơi vì tôi không dưới một lần”.

Anh Huy rất biết cách chăm sóc bạn gái.

Hot girl và hot boy ngày 4/11/2017: Mù Tạt khoe nhan sắc thật của Hoa hậu Đại dương, Phan Thành khẳng định đã có người yêu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới