TRẺ » Hotgirl, hotboy

Chuyện tình 'đũa lệch' của cặp đôi chồng xấu xí, đen nhẻm lấy vợ đẹp như thiên thần

Thứ ba, 20/06/2017 20:06

Một cô gái xinh đẹp người Anh đã bị đánh cắp trái tim bởi chàng trai xấu xí nhưng rất tốt bụng. Đám cưới của họ diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người.

Một tình yêu đẹp như câu chuyện cổ tích đã xảy ra giữa chàng trai Kumbara người Indonesia với cô gái Jennifer Brocklehurst - ''thiên thần'' đến từ nước Anh xa xôi. Dù khác nhau về màu da, ngoại hình cũng như là khoảng cách địa lý nhưng điều đó không thể ngăn được tình yêu mà cả hai dành cho nhau.

Cặp đôi "đũa lệch" Kumbara người Indonesia và bạn gái Jennifer Brocklehurst

Tuy nhiên, khi công khai tình cảm, có không ít những lời dèm pha dành cho cặp đôi. Nguyên nhân bởi Kumbara có gương mặt xấu xí, buồn cười trong khi Jennifer lại quá xinh đẹp, rằng tình yêu này rồi sẽ chẳng đi đến đâu. Nhưng Kumbara - Jennifer đã chứng minh cho mọi người rằng họ đã sai khi đám cưới hạnh phúc được tổ chức. Mặc dù họ không được sống trong những ngôi nhà, cung điện đắt tiền, ăn những món ăn ngon, nhưng đối với đôi bạn trẻ thì chỉ cần được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi.

Trước đó Jennifer công khai lên mạng kêu gọi các khoản ủng hộ để trang trải chi phí đám cưới. Mục tiêu của cô là quyên góp 4.000 USD. Jennifer muốn dùng khoản tiền quyên góp để mua vé máy bay cho cha mẹ tới Indonesia dự lễ cưới. Tuy nhiên, cuối cùng cô chỉ quyên góp được gần một số nửa số tiền trên, khoảng 1.600 USD. Mặc dù không quyên góp được đủ số tiền cần dùng, Kumbara và Jennifer vẫn quyết định tổ chức lễ cưới. Cặp đôi này cũng tự mình đăng ảnh cưới lên các trang mạng xã hội, chia sẻ ngày vui của mình với mọi người.

Kumbara cười tươi rạng rỡ bên người vợ ngoại quốc xinh đẹp

Jennifer chia sẻ, cô gặp Kumbara khi tới đảo Sumatra (Indonesia) du lịch. Tình yêu giữa đôi bạn trẻ nhanh chóng nảy nở. Được biết, chú rể Kumbara đã tốt nghiệp đại học Andalas ngành nhân chủng học. Câu chuyện của họ là một minh chứng cho việc tình yêu đẹp là có thật.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới