TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cindy Lư chìm đắm trong tình yêu, tiết lộ được Đạt G chiều tận 'chân răng'

Thứ tư, 23/06/2021 10:50

Bỏ ngoài tai những 'lời khen, tiếng chê', vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư hiện đang rất hạnh phúc bên tình mới.

Đúng tâm trạng của người đang yêu, mới đây Bảo Ngọc (Cindy Lư) post loạt ảnh mới trên trang cá nhân kèm chú thích: "Anh iu âm nhạc, còn em iu anh nhìu" (Anh yêu âm nhạc, còn em yêu anh nhiều). Dù không gắn thẻ người ấy nhưng dân mạng cũng đoán được "anh" mà Bảo Ngọc nhắc đến chính là Đạt G. Bên cạnh đó, đây cũng là lyrics bài Đô Trưởng của Đạt G nhưng đã được đổi ngôi, nguyên văn câu hát của Đạt G: "Em yêu âm nhạc, còn anh yêu em nhiều".

Status ngọt ngào của Bảo Ngọc (Cindy Lư) nhắn đến Đạt G.

Trước đó cô nàng đã đăng story khoe bữa lẩu tại nhà không quên tiết lộ: "Thèm quá thì tại gia nha. Cảm ơn người ấy không bao giờ bỏ đói mình nha". Có thể thấy Đạt G rất cưng chiều người yêu.

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã tìm được hạnh phúc mới bên Đạt G. Đạt G và Hoài Lâm là bạn thân. Hơn nữa Đạt G chia tay Du Uyên chưa lâu đã công khai có người mới nên chuyện tình của Bảo Ngọc và Đạt G bị nhiều người chỉ trích.

Nhưng cặp đôi vẫn nắm tay nhau vượt qua. Cindy Lư hết lời khen ngợi bạn trai và cho biết anh đang người đang cùng cô chăm sóc 2 con gái: "Bọn mình ở đây không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái, ở đây để có thể cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ, mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với 2 đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì 1 vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm. Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có 2 đứa con, bản thân mình sẽ biết đâu là thật, đâu là giả, mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Bảo Ngọc và Đạt G.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới