TRẺ » Hotgirl, hotboy

Clip tình cũ Âu Hà My - Hà Duy bị mẹ ruột khui lại chuyện hủy hôn bỗng dưng hot trở lại

Thứ bảy, 29/08/2020 06:46

Tuy chỉ là trích đoạn trong một tiểu phẩm hài nhưng phản ứng của mẹ ruột Hà Duy khi nói về việc con trai hủy hôn vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Hà Duy (Duy Alex) là con trai của NSƯT Hương Dung, khi còn nhỏ từng tham gia nhiều bộ phim như: "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Xóm bờ sông", "Mùa hè sôi động"... Nhưng khi lớn lên, Hà Duy lại quyết định theo đổi nghề phi công. Hiện, Hà Duy đang là cơ trưởng làm việc tại hãng hàng không Vietnam Airlines.

Hà Duy từng có chuyện tình ngọt ngào với nữ giảng viên Âu Hà My. Cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ và chọn váy cưới, nhưng không hiểu vì lý do gì mà hủy hôn vào phút trót.

Đến nay, nhiều người vẫn không biết vì lý do gì mà Hà Duy và Âu Hà My lại hủy hôn dù đã dạm ngõ.

Sau đó, Âu Hà My kết hôn với Trọng Hưng. Chỉ sau khoảng 11 tháng mặn nồng, cặp đôi đấu tố nhau trên mạng xã hội. Cũng vì ồn ào này, mà cuộc sống của Hà Duy bỗng dưng được nhiều người quan tâm hơn. Clip trong đoạn phim hài Tết, Hà Duy và mẹ là NSƯT Hương Dung cũng bị khui lại. Trong tiểu phẩm này, nhân vật Bốp khá giống với Hà Duy ngoài đời thực: Cùng làm phi công, từng hủy hôn với tình cũ.

Trong trích đoạn này, Bốp (Hà Duy) cùng người yêu và bố mẹ bạn gái đến gặp mẹ ruột của mình. Khi gia đình cô gái khá nóng lòng muốn tổ chức hôn lễ, thì mẹ Bốp (NSƯT Hương Dung) lại khuyên cả hai nên tìm hiểu kỹ. Lý do bà đề nghị như vậy vì trước đó con trai mình cũng từng hủy hôn vào phút trót. Điều này khiến cô gái giận và bỏ về. Hà Duy cũng trách mẹ mình vì đã lôi lại truyện trong quá khứ.

Video Hà Duy ngại ngùng khi bị mẹ ruột nhắc lại chuyện từng hủy hôn.

Hà Duy đóng vai Bốp, khá giống với cuộc sống của anh chàng ngoài đời thực.

Hà Duy và mẹ ruột là NSƯT Hương Dung.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới