TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô ấy bị chê tầm thường và béo, nhưng đã trở nên nổi tiếng vì vòng hông lớn, tuyên bố sẽ thực hiện 300 lần squat mỗi ngày

Thứ ba, 21/03/2023 07:33

Cô gái này là nàng béo nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ body mũm mĩm, tròn xinh.

Trong tiềm thức của mọi người, người mẫu luôn là đại diện cho dáng chuẩn, vòng nào ra vòng nấy, gợi cảm khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải khao khát. Tuy nhiên cũng có những người mẫu phá cách, họ dựa vào đặc điểm nổi bật của cơ thể để thu hút sự chú ý và tạo nên những nét mới lạ trong giới người mẫu.

Người mà chúng tôi muốn nói tới hôm nay là một cô gái có vòng ba siêu khủng và rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô ấy không muốn đi theo con đường bình thường như một người mẫu thông thường. Do không có chiều cao nổi trội nên cô đã dành 3 năm tập luyện để có được vòng ba vô cùng đẹp và cô cũng quyết tâm trở thành người mẫu có vòng mông khủng nhất thế giới.

Những hình ảnh của cô nàng siêu vòng ba cũng nhanh chóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh táo bạo và đầy khiêu khích của người đẹp này luôn là chủ đề bàn tán của mọi người. Nhiều bình luận trên trang cá nhân tỏ ra phấn khích trước diện mạo nóng bỏng hết nấc của cô nàng, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những đường cong hút mắt cùng gương mặt quyến rũ, ngọt ngào của cô.

Có người từng khuyên cô dáng người như vậy không đẹp nhưng cô không quan tâm chút nào. Để vòng hông phát triển nhanh chóng, cô đã từ bỏ các bài tập aerobic, mọi động tác đều nhằm vào mông. Cô đã mất 3 năm để xây dựng nên được hình ảnh vòng ba tuyệt vời, sexy của ngày hôm nay. Với hình thể độc đáo của mình, cô ấy đã có được nhiều người hâm mộ trên các nền tảng xã hội.

Một người mẫu như vậy có thể không phải ai cũng chấp nhận nhưng tinh thần của cô ấy rất đáng học hỏi. Cô ấy kiên trì vì mục tiêu của bản thân và không bao giờ phàn nàn về sự vất vả. Cô đã kiên trì được 3 năm, mặc dù vòng 3 hiện tại của cô ấy không phải là nhất thế giới, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tình yêu thể dục và quyết tâm của cô nàng.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)