TRẺ » Hotgirl, hotboy

‘Cô bé trà sữa’ phủ nhận việc yêu đại gia U40?

Thứ năm, 13/03/2014 09:52

Dòng status khó hiểu trên trang weibo cá nhân của nữ sinh nổi đình đám vì học giỏi, xinh đẹp này đang hướng người xem đến sự phủ nhận việc yêu đại gia U40.

Những ngày gần đây, bức ảnh chụp chung giữa “cô bé trà sữa” Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông, CEO trẻ tuổi nhưng rất nổi tiếng trong giới IT ở Trung Quốc được nhiều dân mạng chuyền tay nhau. Tin đồn tình cảm giữa 2 người cũng nhanh chóng được phát tán và thu hút nhiều sự chú ý, quan tâm.

Bức ảnh khiến dân mạng dậy sóng nghi án tình cảm giữa "cô bé trà sữa" và đại gia U40

Là một hot girl được đánh giá là tài sắc vẹn toàn, Chương Trạch Thiên hiện đang có lượng fans đông đảo tại nhiều nước trên thế giới. Khi tin đồn tình cảm với CEO đình đám được giới truyền thông biết đến,Chương Trạch Thiên là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang weibo (trang mạng xã hội lớn nhất nhì Trung Quốc).

Cận cảnh gương mặt CEO đình đám Lưu Cường Đông

Mới đây, “cô bé trà sữa” đã đăng tải 1 dòng status khó hiểu trên trang weibo cá nhân. Nội dung tạm dịch như sau: “Đều là người tài, đều cần cù, dũng cảm, kiên định, sáng tạo và đang là lực lượng vĩ đại của đất nước. Mọi người hãy cùng đóng lại máy tính, bỏ ngoài tai tất cả để cuộc sống của mình thêm tươi đẹp, điều đó mới thật sự có ý nghĩa”.

Dòng status khó hiểu của Chương Trạch Thiên khiến dân mạng xôn xao tranh luận

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng status này đã thu về gần 1 ngàn lượt bình luận trái chiều. Bên cạnh những lời động viên, khích kệ thi số khác lại cho rằng, đây là cách khôn ngoan mà Trạch Thiên đã chọn trốn tránh dư luận.

Một số hình ảnh của Chương Trạch Thiên.

Theo Baodatviet.vn