TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My 'đau đớn, gục ngã' khi lấy Anh Tú chưa lâu, chồng đã đi chụp ảnh cưới với 'cô dâu mới'?

Thứ ba, 26/07/2022 11:25

Chia sẻ hài hước mới nhất của Huyền My và diễn viên Anh Tú nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Vào tháng 5 vừa qua, nam diễn viên Anh Tú và bạn gái Huyền My chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian hẹn hò. Cặp đôi tổ chức hôn lễ tại nhà gái ở Nghệ An trước sau đó sẽ tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My nên duyên và cưới diễn viên Anh Tú.

Sau đám cưới ở Nghệ An, cặp đôi vào Sài Gòn sống. Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Anh Tú đăng bộ ảnh cưới ngoại cảnh và viết: "Một bộ ảnh cưới với cô dâu... mới, ở một vũ trụ khác". Sau chồng, Huyền My cũng đăng lại bộ ảnh này và viết: "Chồng em chụp ảnh cưới với cô dâu mới mọi người ạ. Đau đớn, gục ngã".

Bộ ảnh chồng Huyền My - diễn viên Anh Tú chụp cùng cô dâu mới.

Thế nhưng, nếu nhìn kỹ "cô dâu" trong ảnh chính là Huyền My. Bởi vậy, chú thích ảnh của hai vợ chồng chỉ là đùa. Có thể cặp đôi chụp ảnh để chuẩn bị đám cưới ở Sài Gòn.

Hậu chia tay Quang Hải, Huyền My bén duyên với Anh Tú. Chồng Huyền My từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Sau cuộc thi, Anh Tú nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV,... Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia là Tao Không Xa Mày, sau đó là Vui trong phim "Bán chồng". Nhờ nét diễn gần gũi, mộc mạc, Anh Tú được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng nỗ lực để có mặt trong các MV ca nhạc, người mẫu ảnh, các series online… Anh Tú con được biết đến với các series hài trên YouTube, trong đó có Nam Phi Liên Hoàn Kế. Anh Tú từng được đề cử nhận giải thưởng: Ngôi Sao Xanh 2019 và Mai Vàng 2019.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới