TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My lên tiếng khi chồng diễn viên Anh Tú bị chê da mặt 'xước'

Thứ hai, 19/12/2022 20:08

'Ai nói thì em không cho là khịa nhưng chị thì có đấy, đùa cũng bớt vô duyên lại Nói câu nào thì phải suy nghĩ trước cho nó tinh tế lên', Huyền My nhắn đến 'người chị' kém duyên chê chồng mình.

Sau hôn lễ ở Nghệ An, Huyền My và diễn viên Anh Tú đã tổ chức đám cưới linh đình vào tháng 9 vừa qua tại TP. HCM. Ngày vui của cặp đôi được nhiều sao Việt Vbiz đến chúc phúc.

Hậu "về chung nhà", "cô chủ tiệm nail" và chồng diễn viên chưa vội có con mà tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son". Huyền My và diễn viên Anh Tú còn hỗ trợ nhau trong công việc, xuất hiện tại gameshow. Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nên Huyền My cũng chăm chút vẻ ngoài cho chồng.

Nhưng vẫn có người chê khi nhìn da mặt của diễn viên Anh Tú bị xước. Đáp lại, Huyền My viết: "Thưa chị! Cơ địa chồng em là bị ngứa từ trong nên gãi từ bé. Mới gọi là Tú gãi. Thành ra da chồng em bị xước do chồng em gãi nhiều chắc chị cũng biết chứ không có... thần thánh nào mà trị được cái da bề ngoài của chồng em cả.

Miễn sao chồng em vẫn sạch sẽ, thơm lừng trời, luôn vì vợ vì gia đình và em bán gì thì vẫn là làm ăn chân chính.

Chị không phải khịa chồng em là “da xước thế sao không về bảo vợ bôi kem cho”. Ai nói thì em không cho là khịa nhưng chị thì có đấy, đùa cũng bớt vô duyên lại Nói câu nào thì phải suy nghĩ trước cho nó tinh tế lên chị. Lớn rồi. Và ở chỗ làm việc thì lại càng phải lịch sự chị nhé. Nhịn riết rồi nghĩ ai cũng nể mình".

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My lên tiếng khi chồng bị chê.

Huyền My cho biết da Anh Tú bị xước là do gãi nhiều.

Sau khi kết thúc mối tình "trong bóng tối" với cầu thủ Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" Huyền My đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên diễn viên Anh Tú. Chồng của Huyền My từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Anh chàng cũng có nhiều vai diễn ấn tượng được khán giả nhớ đến như Vui trong phim "Bán chồng".

Hôn lễ của Anh Tú và Huyền My.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới