TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My 'nhá hàng' bộ ảnh cưới chụp ngoại cảnh với diễn viên Anh Tú

Thứ bảy, 30/07/2022 09:17

Được biết, sau đám cưới ở Nghệ An, cặp đôi Huyền My và Anh Tú sẽ sớm tổ chức ngày vui tại Sài Gòn để mời bạn bè thân thiết.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My từng có quãng thời gian hẹn hò Quang Hải nhưng sau đó chia tay trong êm đẹp. Sau ồn ào khá lâu, Huyền My nên duyên và cưới diễn viên Anh Tú. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn tại tư gia nhà gái ở Vinh (Nghệ An) vào ngày 18/5. Hiện cặp đôi vào Sài Gòn sống và chuẩn bị tổ chức đám cưới ở đây.

Thời gian trước đây, do tình hình dịch bênh diễn biến phức tạp nên cô chủ tiệm nail' Huyền My và chồng Anh Tú ghi lại khoảnh khắc trọng đại trong studio. Nhưng đến mới đây, cặp đôi đã chi số tiền lớn để chụp ảnh ngoại cảnh ở Đà Lạt.

Bộ ảnh cưới trong khung cảnh thơ mộng của Huyền My - Anh Tú.

Nhiều người rất háo hức chờ đón ngày vui của cả hai.

"Xem chiếc video này, các bạn có nhìn thấy hình ảnh của bố mẹ ngày xưa không?", Huyền My hỏi.

Được biết, chồng Huyền My từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Sau cuộc thi, Anh Tú nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV,... Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia là Tao Không Xa Mày, sau đó là Vui trong phim "Bán chồng". Nhờ nét diễn gần gũi, mộc mạc, Anh Tú được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng nỗ lực để có mặt trong các MV ca nhạc, người mẫu ảnh, các series online… Anh Tú con được biết đến với các series hài trên YouTube, trong đó có Nam Phi Liên Hoàn Kế. Anh Tú từng được đề cử nhận giải thưởng: Ngôi Sao Xanh 2019 và Mai Vàng 2019.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới