TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My - tình cũ Quang Hải tung bộ ảnh khoe bụng bầu vượt mặt bên chồng diễn viên

Thứ tư, 19/07/2023 15:33

Trong khi Quang Hải đang vướng tin đồn trục trặc với bạn gái mới thì tình cũ là 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My lại tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn, chuẩn bị lên chức mẹ.

Huyền My hạnh phúc tung loạt khoảnh khắc ở tháng cuối thai kỳ. "Hôm đó vốn là một buổi hoàng hôn rất đẹp, còn tôi được ở cạnh 2 người đàn ông yêu thương nhất", cô viết. Trong ảnh, Huyền My lộ rõ bụng bầu lớn nhưng thân hình vẫn không hề "phát tướng" quá nhiều.

Huyền My và diễn viên Anh Tú chuẩn bị đón con đầu lòng.

Loạt ảnh "Cô chủ tiệm nail" cùng chồng chụp ở bãi đá rất nghệ thuật nhưng khá nguy hiểm, nhất là với người đang bầu bí những tháng cuối.

Nhiều người đoán ngày Huyền My vượt cạn sẽ không còn xa.

Sau khi kết thúc mối tình "trong bóng tối" với cầu thủ Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" Huyền My đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên diễn viên Anh Tú. Chồng của Huyền My từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Anh chàng cũng có nhiều vai diễn ấn tượng được khán giả nhớ đến như Vui trong phim "Bán chồng".

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới rình rang ở Nghệ An và TP. HCM vào năm 2022. Từng tuyên bố chưa vội mang bầu mà tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, thế nhưng chỉ khoảng 4 tháng sau hôn lễ, "cô chủ tiệm nail" đã dính bầu. Hiện Huyền My và chồng diễn viên đang rất háo hức chờ đón thành viên mới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới