TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My tung thêm ảnh cưới mãn nhãn chụp cùng Anh Tú, hồi hộp trước hôn lễ ở TP. HCM

Thứ năm, 15/09/2022 14:56

Trên trang cá nhân, 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My gọi chuyện cưới xin là 'Chuyến du lịch đắt giá và dài nhất trong năm nay'.

Hồi tháng 5 vừa qua, Huyền My và diễn viên Anh Tú tổ chức hôn lễ tại Nghệ An - quê nhà cô dâu, với sự có mặt của gia đình, người thân và đồng nghiệp. Đến ngày 26/9, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức lễ cưới tại TP HCM.

Trước đó, cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới ở Đà Lạt. Mới đây, "Cô chủ tiệm nail" đã chính thức khoe những khoảnh khắc đẹp mãn nhãn được chụp tại đây và dí dỏm viết: "Chuyến du lịch đắt giá và dài nhất trong năm nay của My: Về nhà chồng. Tiếp theo sẽ là: 26092022 (ngày cưới của Huyền My)".

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My sẽ chính thức tổ chức lễ cưới tại TP HCM vào ngày 26/9 sắp tới.

Một trong số hình đẹp ở album ảnh cưới của Huyền My và diễn viên Anh Tú tại Đà Lạt.

Khi đã có hạnh phúc mới, Huyền My không muốn mọi người nhắc đến là "tình cũ của ai đó". Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cô cho biết lý do cả hai chưa có kế hoạch sinh con: "Vợ chồng tôi chưa có kế hoạch sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thêm vài năm nữa (cười). Hơn nữa thời gian tới cả hai đều có nhiều dự án nên khá bận rộn. Hiện tại chúng tôi còn khá trẻ nên muốn ưu tiên cho sự nghiệp. Ngoài công việc tại tiệm nail, tôi cũng đồng hành cùng ông xã trong các hoạt động giải trí nghệ thuật".

Huyền My và Anh Tú chưa muốn sinh con ngay vì cả hai còn trẻ, muốn ưu tiên cho sự nghiệp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới