TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My và chồng diễn viên Anh Tú mừng đầy tháng con trai

Chủ nhật, 03/09/2023 08:48

Ngày con trai tròn 1 tháng tuổi, gia đình Huyền My - Anh Tú đã chụp một bộ ảnh làm kỷ niệm.

Đầu tháng 8 vừa qua, vợ chồng Huyền My - Anh Tú thông báo đã chào đón thêm thành viên mới. Trên trang cá nhân, "cô chủ tiệm nail" Huyền My chia sẻ: "Anh Tún ơi, con dũng cảm lắm, chào mừng con đến với thế giới này". Bà xã Anh Tú không quên gửi lời "Gia đình em bé vô cùng cảm ơn tất cả mọi người ạ".

Bẵng đi một thời gian, con trai diễn viên Anh Tú đã đầy tháng. Nhân dịp này, cặp đôi đã chụp một bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Em bé của Huyền My được nhận xét là có nhiều nét giống bố.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My mừng đầy tháng con trai và nhắn nhủ: "Cả nhà yêu con".

Bộ ảnh gia đình Huyền My chụp cùng thiên thần nhỏ.

Sau khi kết thúc mối tình "trong bóng tối" với cầu thủ Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" Huyền My đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên diễn viên Anh Tú. Chồng của Huyền My từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Anh chàng cũng có nhiều vai diễn ấn tượng được khán giả nhớ đến như Vui trong phim "Bán chồng".

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới rình rang ở Nghệ An và TP. HCM vào năm 2022. Từng tuyên bố chưa vội mang bầu mà tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, thế nhưng chỉ khoảng 4 tháng sau hôn lễ, "cô chủ tiệm nail" đã dính bầu. Hiện Huyền My và chồng diễn viên đang tận hưởng thời gian làm ba mẹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới