TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô chủ tiệm nail' Huyền My và diễn viên Anh Tú tổ chức lễ cưới ở nhà thờ

Chủ nhật, 25/09/2022 16:40

Một ngày trước đám cưới ở Sài Gòn vào ngày mai, Huyền My và diễn viên Anh Tú đã thề nguyện gắn bó mãi mãi tại nhà thờ.

Hôm nay (25/9), cặp vợ chồng Huyền My và diễn viên Anh Tú đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ. Hôn lễ được diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng với sự tham dự của nhiều người thân và bạn bè. Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Tú chỉ đăng một bức hình duy nhất về hôn lễ này. Được biết đến ngày mai 26/9, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức lễ cưới tại TP HCM.

Huyền My và diễn viên Anh Tú tổ chức lễ cưới tại nhà thờ.

Hồi tháng 5 vừa qua, Huyền My và diễn viên Anh Tú tổ chức hôn lễ tại Nghệ An - quê nhà cô dâu, với sự có mặt của gia đình, người thân và đồng nghiệp. Sau đó, cặp đôi cũng tổ chức lễ cưới tại TP HCM nữa để mời người thân và bạn bè của chú rể.

Trước đó, cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới ở nhà thờ.

Huyền My từng có quãng thời gian hẹn hò với cầu thủ Quang Hải. Nhưng sau đó cả hai âm thầm chia tay. Hiện tại, khi đã có hạnh phúc mới, Huyền My không muốn mọi người nhắc đến là "tình cũ của ai đó".

Chồng Huyền My tên là Nguyễn Anh Tú từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Sau cuộc thi, Anh Tú nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV,... Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia là Tao Không Xa Mày, sau đó là Vui trong phim "Bán chồng" ghi được nhiều dấu ấn với khán giả.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)