TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô dâu 62 tuổi' xuất hiện với gương mặt bớt sưng sau 'dao kéo', hé lộ rất thương 'cô dâu 65 tuổi' ở điểm này

Thứ bảy, 23/05/2020 20:52

Sau khi gặp gỡ cô dâu 65 tuổi, Thu Sao cảm thấy rất thương đàn chị của mình khi sống chung với người bất đồng ngôn ngữ, chồng không ăn được cơm, chỉ ăn hoa quả và cũng chẳng làm công việc gì nặng.

Kết hôn với chồng trẻ vào tháng 9/2018, chuyện tình của cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Mới đây, "cô dâu 62 tuổi" đã phẫu thuật nâng mũi, làm lại lông mày với chi phí khoảng 50 triệu đồng.

Chỉ ít ngày sau, gương mặt của chị Thu Sao đã bớt sưng hơn và có thể livestream trò chuyện cùng mọi người. Mới đây, Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương đã lên tiếng đáp lại những chỉ trích của một số người về cuộc sống riêng tư của mình. Trong đó, "cô dâu 62 tuổi" nhấn mạnh: "Mình không đụng đến ai thì đừng ai động đến mình, động đến mình là không xong đâu ạ".

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao xuất hiện sau khi "dao kéo" mũi.

Thu Sao cho biết sắp tới còn tiến hành căng da mặt để nhan sắc trẻ trung hơn.

Trước đó, vợ chồng Thu Sao đã vào tận Đồng Nai để thăm một cặp đôi khá giống hoàn cảnh của mình là Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi đã có 5 người con) và chú rể là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, người Pakistan).

Vợ chồng Thu Sao gặp gỡ cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai.

Sau khi gặp gỡ, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao cảm thấy rất thương người chị của mình, khi phải đối mặt với những lời "ném đá". Thu Sao cho biết chị Hoa đã nằm lì nằm mất mấy ngày khi nghe những lời không hay. Ngoài ra, Thu Sao còn cho biết thương chị Hoa vì khổ hơn mình rất nhiều khi sống với chồng không cùng ngôn ngữ. Hơn nữa, chồng chị Hoa không ăn cơm, chỉ ăn hoa quả, súp, không biết làm công việc gì nặng. Gặp trực tiếp, Thu Sao cũng động viên chị Hoa nên chú ý đến nhan sắc và sức khỏe để sống hạnh phúc bên chồng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới