TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai khóc mắt đỏ hoe vì chồng trẻ 24 tuổi phải nhập viện vì áp lực dư luận

Thứ hai, 15/06/2020 11:30

Đứng trước quá nhiều chỉ trích ác ý từ dân mạng, chồng Tây của 'cô dâu 65 tuổi' đã phải nhập viện.

Lấy chồng ngoại quốc lại chênh lệch quá nhiều tuổi nên cuộc hôn nhân của chị Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai, 65 tuổi) và Aziz Ur Rehman (Joni, Pakistan, 24 tuổi) bị nhiều người bàn tán. Nhất là sau khi thông tin chị Hoa bị chồng đánh lộ ra thì những ý kiến chỉ trích ngày càng nhiều. Dù "cô dâu 65 tuổi" đã lên tiếng giải thích cả hai đã làm lành và hiện chồng trẻ còn đi làm thợ hồ để nuôi mình nhưng những bình luận ác ý vẫn không dừng lại.

"Cô dâu 65 tuổi" nhiều lần bị chồng trẻ bạo hành nhưng hiện cả hai đã làm lành.

Chính những ý kiến tiêu cực từ những người dưng đã khiến cặp đôi "vợ 65 chồng 24 tuổi" gặp vấn đề về sức khỏe. Chị Hoa phải truyền nước, trong khi đó chồng trẻ mới đây cũng nhập viện. Chị Hoa đăng ảnh với đôi mắt đỏ hoe và bức xúc viết: "Thực sự hai vợ chồng Hoa và Joni đang rất mệt mỏi vì áp lực dư luận sau những ồn ào vừa qua đến mức Joni phải nhập viện vì không chịu được những cú sốc từ cộng đồng mạng! Chúng tôi sẽ cố gắng cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách ở phía trước!".

Ngoài ra, "cô dâu 65 tuổi" còn nhấn mạnh: "Tình yêu đâu có lỗi? Cả đêm tôi không ngủ được. Thương anh ấy nước mắt tôi cứ trào dâng. Thật sự tôi đang rất mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả. Thương Joni đã phải vất vả đi làm nuôi vợ mà còn phải chịu sức ép quá lớn từ dư luận đến mức nhập viện. Xin hãy ngừng lên án và hãy ủng hộ chúng tôi. Thương Joni".

Chị Hoa khóc, cả đêm không ngủ được vì thương chồng trẻ.

Chồng trẻ chị Hoa không ngại công việc vất vả khi làm thợ hồ nuôi vợ.

Theo chị Hoa thì chồng trẻ cùng là người có tấm lòng thiện lương khi hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người.

Vợ chồng Hoa mong nhận được lời chúc phúc, ủng hộ của mọi người thay vì "ném đá".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới