TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định' đăng full bộ ảnh trong tiệc thôi nôi con gái, ái nữ 'ngậm thìa vàng' từ bé cũng lộ rõ

Thứ ba, 16/03/2021 16:38

Ngoài gửi lời cám ơn đến quan khách, cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định còn chia sẻ trọn bộ ảnh đẹp trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái.

"Sinh ra đã ở vạch đích" nên không có gì lạ khi con gái đầu lòng của "Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" Thu Hương - bé Gia Hân (nickname ở nhà là Hannah) có cuộc sống nhiều người mơ ước. Từ tiệc đầy tháng, đến mới đây là ngày sinh nhật của Hannah đều được tổ chức to như "tiệc cưới". Vợ chồng Thu Hương Năng Tĩnh đã đầu tư không ít tiền và lên ý tưởng để ngày thôi nôi của con gái diễn ra thật hoành tráng.

Khép lại bữa tiệc, Thu Hương không quên gửi lời cám ơn đến quan khách: "Gia đình Hannah xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các ông bà cô dì chú bác cậu mợ đã dành tình cảm yêu thương nhất, những món quà xinh đẹp nhất đến cho con gái Hannah yêu quí của chúng con ạ". Ngoài ra, "cô dâu 200 cây vàng" còn chia sẻ công khai trọn bộ ảnh nét căng trong tiệc sinh nhật con gái.

"Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" Thu Hương tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái.

Bữa tiệc sinh nhật của con gái Thu Hương diễn ra trong không gian sang trọng với sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè.

Cận cảnh khuôn mặt ái nữ nhà Thu Hương khi tròn 1 tuổi.

Bé được người thân tặng vàng miếng để làm quà mừng.

Không gian tiệc sinh nhật.

Sau đám cưới "khủng" trong tòa lâu đài 7 tầng, vàng đeo trĩu cổ, xe sang, hồi môn tiền tỷ... vào đầu năm 2019, cuộc sống của Thu Hương và chồng Năng Tĩnh được nhiều người quan tâm. Hiện tại, Thu Hương đang tận hưởng cuộc sống nhiều người phải mơ ước.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới