TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định sinh con đầu lòng, chân dung nhóc tỳ chào đời đã ở 'vạch đích' cũng được hé lộ

Thứ ba, 18/02/2020 10:25

Mới đây, cô dâu từng gây sốt khi đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định - Thu Hương và chồng đại gia đã chính thức đón thành viên mới.

Đầu năm 2019, loạt ảnh về đám cưới "khủng" của cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định - Thu Hương và chồng Năng Tĩnh khiến dân tình phải xuýt xoa. Hôn lễ được tổ chức trong khuôn viên ngôi nhà xây dựng như cung điện nguy nga, cô dâu đeo vàng trĩu cổ, nhiều trang sức tiền tỷ. Thậm chí, trong đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, Benley…

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định - Thu Hương gây sốt sau đám cưới.

Những hình ảnh trong đám cưới xa hoa của Thu Hương và chồng được dân mạng truyền tay nhau.

Chẳng phải hot girl nhưng sau đám cưới "ngập vàng" của cô dâu Thu Hương được nhiều người quan tâm. Sau khi kết hôn, Thu Hương đã nhanh chóng mang bầu con đầu lòng. Là Rich kid chính hiệu nên Thu Hương rất thoải mái dưỡng thai và đi du lịch trong thời kỳ bầu bí.

Thu Hương không tăng cân quá nhiều khi mang bầu.

Mới đây, em trai Thu Hương khoe ảnh em bé mới sinh lên trang cá nhân còn tag tên cả chị gái. Nhiều người đoán cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định đã sinh con. Gương mặt của em bé cũng được hé lộ. Dân mạng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa và cho rằng đây là em bé rất may mắn khi vừa sinh ra đã ở "vạch đích". Bởi cả bố mẹ và hai bên nội ngoại đều giàu có tiếng ở Nam Định.

Em trai Thu Hương tiết lộ chị gái đã sinh con đầu lòng và còn hé lộ gương mặt của cháu.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới