TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định' tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái đầu lòng

Chủ nhật, 14/03/2021 15:35

Sinh nhật đầu tiên của con gái được vợ chồng Thu Hương - Năng Tĩnh tổ chức vô cùng hoành tráng trong khuôn viên nhà.

Sinh trưởng trong gia đình giàu có, lấy chồng gia thế tương xứng nên không lạ khi cuộc sống trước và sau khi kết hôn của Thu Hương đều "ngập màu hồng". Cô được chồng cưng như trứng mỏng, nhất là sau khi sinh con gái.

Mới đây, "cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc thôi nôi của con gái. Ngoài chi tiết với màn cắt bánh kem như hôn lễ, gia đình Thu Hương còn thuê nguyên cả một dàn nhạc giao hưởng về chơi tại ngày sinh nhật con gái. Chỉ qua vài chi tiết cũng đủ thấy vợ chồng Thu Hương đã đầu tư cỡ nào cho tiệc sinh nhật đầu tiên của con gái.

"Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" và ông xã tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái.

Bữa tiệc được tổ chức vô cùng hoành tráng.

Thu Hương khoe khéo mẹ ruột trẻ trung.

Trước đó, cô nàng cũng từng nhiều lần khoe ảnh bên người mẹ quyền lực.

Trước đây, đám cưới của Thu Hương (sinh năm 2000) và Năng Tĩnh (sinh năm 1993) lại thu hút sự chú ý của nhiều người bởi độ xã hoa. Hôn lễ của Thu Hương được tổ chức trong tòa lâu đài 7 tầng xa hoa tráng lệ ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Trong ngày cưới, cô được gia đình trao 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn, đeo trang sức 9 tỷ đồng... Màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom... Sau đám cưới, Thu Hương tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước, vi vu khắp nơi.

Lấy chồng được cưng chiều nên nhan sắc của Thu Hương ngày càng thăng hạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới