TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô dâu đeo vàng 'trĩu cổ' ở Nam Định tung ảnh bầu với thần thái xuất sắc

Thứ hai, 30/12/2019 10:46

Mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cô dâu từng gây sốt khi đeo vàng 'trĩu cổ' ở Nam Định vẫn cực kỳ xinh đẹp, cuốn hút.

Nhìn cuộc sống của cô dâu đeo vàng 'trĩu cổ' ở Nam Định - Thu Hương nhiều người sẽ phải ghen tỵ. Bởi dường như cô nàng có tất cả những thứ mà mọi người mơ ước: Một tiểu thư sống trong lâu đài đúng nghĩa, đám cưới cổ tích, lấy được chồng doanh nhân giàu có, được cưng chiều như trứng mỏng. Không những vậy, cô nàng còn rất xinh đẹp. Ngay cả khi ở trong giai đoạn bầu bí, nhiều phụ nữ thường phát tướng, mặt phá nét, mũi nở to thì Thu Hương dường như không thay đổi quá nhiều. Xem ảnh bầu mà cô nàng chụp để lưu giữ làm kỷ niệm, có thể nhận ra Thu Hương vẫn rất xinh đẹp.

Bầu bí những tháng cuối, cô dâu đeo vàng 'trĩu cổ' ở Nam Định - Thu Hương vẫn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Mang bầu mà vẫn xinh đẹp, gợi cảm như Thu Hương - ai chẳng ham.

Đám cưới của Thu Hương (sinh năm 2000) và Năng Tĩnh (sinh năm 1993) lại thu hút sự chú ý của nhiều người bởi độ xã hoa của nó. Hôn lễ của Thu Hương được tổ chức trong tòa lâu đài 7 tầng xa hoa tráng lệ ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Trong ngày cưới, cô được gia đình trao 200 cây vàng, 2 sổ bìa đỏ làm của hồi môn, đeo trang sức 9 tỷ đồng... Màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom... Sau đám cưới, Thu Hương mang bầu và tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước, vi vu khắp nơi.

Hôn lễ của Thu Hương từng thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng và giới truyền thông.

Sau hôn lễ, Thu Hương có cuộc sống hạnh phúc, được chồng cưng chiều như trứng mỏng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới