TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cơ duyên Primmy Trương gả vào hào môn hóa ra lại nhờ cún cưng đi lạc

Thứ hai, 01/02/2021 10:59

Trong chia sẻ mới nhất, Ngọc Thanh Tâm đã tiết lộ lý do Phan Thành và Xuân Thảo nên duyên. Nữ diễn viên còn dọa khéo Phan Thành sẽ ăn 'đánh' nếu bắt nạt người chị thân thiết của mình.

Ngày (29/1), hôn lễ rình rang của Phan Thành và Primmy Trương đã chính thức diễn ra. Trước đó, cô dâu chú rể và hai bên rất lo lắng tiệc cưới bị hoãn vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhưng rất may, ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra tốt đẹp, với sự tham dự đông đảo của người thân, bạn bè.

Trong hôn lễ, diễn viên Ngọc Thanh Tâm - bạn thân của Primmy Trương cũng có mặt. Cô là người chứng kiến cơ duyên của Phan Thành và Primmy Trương. Sau hôn lễ, nữ diễn viên cũng viết một bức tâm thư khá dài gửi đến người chị thân thiết của mình.

Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Nội dung như sau: "Chị tui đã có chồng rồi.

Không ngờ hôm nay nói ra câu này thấy nó xa lạ dễ sợ, dù biết ngày này cũng phải đến nhưng không ngờ nó đến bất ngờ như vậy. Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau không sai chút nào. Cảm ơn chuyến đi lạc định mệnh của bé Boo đã xúc tác tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ.

Lúc nghe tin ngày cưới của Thảo đã được định từ một người bạn khác, em cảm thấy bị phản bội dễ sợ. Em không tin là một trong những điều em không muốn xảy ra nhất đó chính là nghe một tin quan trọng như vậy từ một người thứ 3 chứ không phải từ Thảo đã xảy ra thật. Em vẫn còn nhớ nhắn với Thảo “you can’t do this to me!” thì nhận được câu trả lời là Thảo & Thành chỉ đợi em về Hồ Chí Minh để rủ ra đi ăn để thông báo đầu tiên nhưng không ngờ “tai nạn” là có người báo Tâm trước, sau khi được nghe tin từ cô Trang.

Thảo nói đây là chuyện quan trọng, đâu thể nhắn tin được, phải ra thông báo đàng hoàng. Nói chung khúc này xu nha. Bắt đầu từ giây phút này đến ngày đám cưới trung bình 2 tuần em giận Thảo một lần, mỗi lần cỡ 1 tuần những lần giận là Thảo nhắn gì em cũng không trả lời. Kêu đi đo áo dài, thử váy phù dâu,... em cũng không đi một cái nào. Mà không hiểu sao vẫn có áo dài, vẫn có váy phù dâu gửi về đến nhà. Chán.

Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Phan Thành.

Tuy nhiên trong lúc giận vẫn mua đồ cho nhau đợi tới khi hết giận đồ tới đưa là vừa. Em với Thảo là hai con người trái ngược nhau hoàn toàn. Khác dã man. Từ tính tình đến sở thích, màu sắc, gu nhạc gu phim gì cũng khác, nhất là gu trai. Em nghĩ đó là lý do vì sao mình chơi bền đến vậy. Nhưng em nghĩ cảm giác xúc động khi nhìn thấy người còn lại đi thử váy cô dâu lần đầu, thấy hình cưới, thấy ánh mắt hạnh phúc trong lễ đám hỏi, và cảm xúc khi thấy người kia bước lên sân khấu làm lễ thì em nghĩ mình giống nhau.

Mình hiểu nhau như lòng bàn tay, người kia mới nhắn tin câu đầu là biết câu sau định nói gì (như câu chuyện của nửa tiếng trước) nên nếu có gì là em biết được liền đó nha, em sẽ qua đánh Thành cho Thảo.

Tuổi trẻ này, cái tên Nguyễn Ngọc Thanh Tâm này sẽ mất đi rất nhiều ý nghĩa nếu không có Trương Minh Xuân Thảo. Em chúc Thảo một đời hạnh phúc, một đời viên mãn, một đời bình yên. Em thương Thảo rất nhiều".

Trong chia sẻ của mình, con gái đại gia thuỷ sản Ngọc Thanh Tâm cũng tiết lộ cơ duyên giúp bạn mình được gả vào hào môn là nhờ cún cưng đi lạc: "Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau không sai chút nào. Cảm ơn chuyến đi lạc định mệnh của bé Boo đã xúc tác tình yêu cho đôi vợ chồng trẻ".

Boo là cún cưng của Primmy Trương. Cách đây khoảng 6 tháng, chú cún này đã đi lạc khiến cho tiểu thư họ Trương phải nháo nhác tìm kiếm. Tuy nhiên nhờ chuyến đi lạc này mà Phan Thành và Primmy Trương nối lại tình xưa và quyết định đi đến đám cưới.

Cún cưng đi lạc đã giúp Primmy Trương và Phan Thành nối lại tình xưa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới