TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô gái 12 mối tình' Đoan Minh đòi sugar daddy chu cấp 20 triệu/tháng sau khi gây sốt trên show hẹn hò

Thứ bảy, 03/07/2021 08:18

Liên tục nhận được những bình luận khiếm nhã, gạ tình sau khi gây chú ý, Đoan Minh đã có cách đáp trả 'không phải dạng vừa đâu'.

Bước ra từ chương trình hẹn hò, Đoan Minh nhận được nhiều sự quan tâm cũng như "cơn mưa" gạch đá từ dân mạng. Tuy nhiên, "Cô gái 12 mối tình" không khóa trang cá nhân và im lặng mà thay vào đó là liên tục gây chú ý với những phát ngôn sốc.

Đoan Minh gây chú ý với những chia sẻ thẳng thắn của mình trên show hẹn hò.

Mới đây, Đoan Minh chia sẻ về việc có người muốn trả mình 10 triệu/tháng để làm sugar baby. Trước lời gạ gẫm, Đoan Minh hỏi: "Có tiền không mà đòi chu cấp 1 tháng 10 triệu?". Cô nàng sau đó còn đòi tăng giá lên 20 triệu/tháng cho combo cả mẹ lẫn "con cưng" của mình.

Sau khi người này đồng ý với điều kiện Đoan Minh đưa ra, đã ngỏ ý muốn xem ảnh cô "show hàng". Đoan Minh không vừa khi gửi kèm loạt ảnh thú cưng của mình.

Đoan Minh bị gạ gẫm làm sugar baby với số tiền 10 triệu/tháng.

Đây là tin nhắn đáp trả của cô nàng.

Trước đó, có người còn "inbox kín", muốn mua những bức ảnh sexy của Đoan Minh. Nếu chụp đúng concept họ đưa ra, Đoan Minh sẽ được trả số tiền không hề nhỏ. Nhưng Đoan Minh cứng rắn đáp lại cô không bán ảnh của mình.

Những ngày gần đây, dân mạng bàn tán xôn xao trước những chia sẻ thẳng thắn của cô gái Đoan Minh (nhân viên văn phòng) trên một show hẹn hò. Trong chương trình, Đoan Minh được mai mối với chàng trai Trương Văn Quý (27 tuổi) - kỹ thuật viên sửa ô tô. Nhưng cô gái trẻ đã khiến nam chính "chạy mất dép" khi đưa ra loạt tiêu chí "trên trời".

Cụ thể, Đoan Minh cho biết mình đã trải qua 12 mối tình. Tiêu chí bạn trai mới của Đoan Minh cũng không hề thấp: Đẹp trai, hỗ trợ tài chính từ 100 - 500 triệu để đầu tư BĐS, chứng khoán, không sống cùng bố mẹ chồng... Không chỉ có tiêu chí cao, Đoan Minh còn có hành động kém duyên khi chê quà bạn trai tặng ngay tại sân khấu.

Vì những chia sẻ có phần thẳng thắn của mình, Đoan Minh trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng. Facebook của cô liên tục bị tấn công bằng những bình luận "ném đá", chỉ trích nặng nề.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới