TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái 23 tuổi được gọi là ''Audrey Hepburn phiên bản Nga' trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là 'thiên thần giáng thế''

Thứ tư, 23/03/2022 08:22

Chúng ta đều biết rằng phụ nữ đẹp đều có một nét quyến rũ, khí chất riêng. Tuy nhiên, ở bên ngước Nga xa xôi có một người phụ nữ đẹp gần như hoàn hảo, được vô số mọi người yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, thánh thiện của mình, thậm chí còn được mệnh danh là “thiên thần giáng thế”.

Chắc hẳn rất nhiều người biết tới nữ diễn viên huyền thoại Audrey Hepburn, mọi người đều phải thừa nhận rằng vẻ đẹp của bà quả thực vượt quá tầm của những người phụ nữ bình thường. Hepburn là biểu tượng của điện ảnh và thời trang, hoạt động trong thời hoàng kim của Hollywood. Bà xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử chiếu bóng Hoa Kỳ do Viện phim Mỹ bình chọn và được vinh danh tại Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Cho tới hiện tại, Audrey Hepburn vẫn được xem là biểu tượng của điện ảnh và thời trang không chỉ tại Hollywood mà trên toàn thế giới

Sau khi Audrey Hepburn được mọi người biết đến, rất nhiều người muốn bắt chước làm sao cho giống được Audrey Hepburn nhất, cả về ngoại hình và tính cách. Nhưng cách đây không lâu, có một cô gái nhỏ người Nga nổi đình nổi đám trên mạng nhờ một vài tấm ảnh, mọi người thậm chí còn đặt biệt danh cho cô ấy là “Audrey Hepburn phiên bản Nga”, vậy tại sao cô ấy lại được mệnh danh như vậy.

Cô gái được mệnh danh là “Audrey Hepburn phiên bản Nga”

Nga là một đất nước rộng lớn với rất nhiều phụ nữ sinh đẹp, phụ nữ Nga rất cao, đây cũng là những lợi thế tự nhiên của họ. Cô gái Nga này trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ một vài bức ảnh chụp trên bãi biển. Ngoài vấn đề về dáng người hoàn hảo thì nhan sắc của mỹ nhân này chắc chắn là đỉnh cao, làn da trắng bóc kết hợp cùng gu ăn mặc mát mẻ càng làm tăng thêm khí chất cuốn hút chết người.

Từ ngoại hình, thời trang, gương mặt, cô gái này đều khiến người ta không muốn rời mắt. Cô gái trẻ này và Audrey Hepburn tuy có những nét tương đồng về ngoại hình, nhưng vẫn có khoảng cách khá lớn ở một số chi tiết, nhưng dù sao thì hiện tại cư dân mạng vẫn đang đánh giá rất cao người đẹp này. Bạn có nghĩ rằng người đẹp đến từ Nga này có ngoại hình có thể sánh ngang với Audrey Hepburn huyền thoại không?

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới