TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Cô gái bắn 7 thứ tiếng' - MC Thời sự quốc tế Khánh Vy là ai?

Thứ hai, 16/01/2017 15:30

Sau clip 'bắn 7 thứ tiếng', Khánh Vy gây choáng khi trở thành MC Thời sự quốc tế. Nhiều người tự hỏi: 'Cô gái bắn 7 thứ tiếng' là ai?

Trong năm 2016, đoạn video “bắn 7 thứ tiếng” của Khánh Vy, nhận được hàng nghìn lượt like (thích), chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Ngay sau đó, nhiều người đã tìm hiểu về thân thế của cô nàng đa tài này.

"Cô gái bắn 7 thứ tiếng" Khánh Vy từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng

"Cô gái bắn 7 thứ tiếng" tên đầy đủ là Trần Khánh Vy (sinh năm 1998) là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Khánh Vy là một trong những học sinh ưu tú của trường. Không chỉ là học sinh giỏi nhiều năm liền mà Khánh Vy còn rất tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Hiện tại, Khánh Vy đang theo học chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện ngoại giao.

Khánh Vy là học sinh giỏi nhiều năm liền

Những năm cấp hai, nữ sinh đã thể hiện năng khiếu ngoại ngữ khi liên tiếp đoạt giải học sinh giỏi môn Tiếng Anh của trường và tỉnh Nghệ An.

Khánh Vy còn giành giải ba học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quốc gia và thuộc diện được xét tuyển thẳng vào đại học. Trong kỳ thi đại học vừa qua, Khánh Vy được 28,03 điểm (tính cả ưu tiên), đủ điểm đỗ cả hai trường Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao.

Ngoài khả năng nói tiếng Anh cực đỉnh, Khánh Vy còn gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp

Mới đây, nhiều người choáng khi biết "Cô gái bắn 7 thứ tiếng" trở thành BTV thời sự của kênh truyền hình cáp VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi. Qua chia sẻ, Khánh Vy cho biết bản thân vẫn cân bằng được giữa việc học và làm. Hơn nữa, công việc hiện tại của Khánh Vy cũng liên quan đến chuyên ngành mà cô đang theo học. Đằng sau sự thành công của Khánh Vy là sự động viên của gia đình. Hy vọng, với tài năng của mình, Khánh Vy sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Khánh Vy trở thành MC khi chưa tròn 18 tuổi

Video Khánh Vy bắn 7 thứ tiếng siêu đáng yêu

Cô gái bắn bắn 7 thứ tiếng làm MC khi mới 18 tuổi

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới