TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái bán mỳ 'lột xác' sau 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 25/06/2015 21:38

Cô gái bán mỳ 'lột xác' sau 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng quan tâm. Sau 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái này vẫn chưa hài lòng và muốn tiếp tục làm đẹp.

Cô gái bán mỳ người Thái Lan có biệt danh Nusom_atten đã công khai trên trang cá nhân của mình những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thu hút đặc biệt sự chú ý của cư dân mạng. Những hình ảnh xinh đẹp 'lột xác' đến khó tin sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái trẻ này khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Cô gái bán mỳ 'lột xác' sau 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Là người phụ nữ bình thường và là chủ một cửa hàng bán mỳ tại Thái Lan, người mẹ 2 con này quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo xinh đẹp hơn.

Với 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm gọt mặt, làm mũi, mắt... người phụ nữ này phải chịu đau đớn và cũng gặp không ít những sự cố khi tiến hành làm đẹp.

Với nhan sắc xinh đẹp hiện giờ nhưng người phụ nữ này dường như quá 'nghiện' phẫu thuật. Cô vẫn chưa hài lòng với sắc đẹp của mình và muốn chính sửa thêm phần xương quai hàm để có được gương mặt thon gọn hơn. Bởi nhiều người nhận xét nét mặt của cô như người chuyển giới. Tuy nhiên, cả chồng và bác sĩ thẩm mỹ đều không đồng ý bởi 10 ca phẫu thuật đã là quá đủ, nó sẽ gây tốn chi phí và có thể bất lợi đối với sức khỏe sau này của cô.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới