TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái bị nhắc trong đoạn chat của Quang Hải lên tiếng

Thứ ba, 23/06/2020 20:18

Được cho là cô nàng được nhắc đến trong đoạn chat bị lộ của Quang Hải và một người anh, Thảo Nguyễn khẳng định mình không quen và chưa từng nói chuyện với cầu thủ này.

Ngày hôm nay, Quang Hải là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhất khi bị hacker tấn công vào facebook và tung hàng loạt tin nhắn với một người anh. Trong đoạn tin nhắn này, Quang Hải đã được người anh chia sẻ kinh nghiệm tán tỉnh nhiều cô gái. Và đặc biệt, một cô gái được nhắc trong đoạn chat có tên là Thảo Nguyễn.

Trong đoạn tin nhắn của Quang Hải bị hacker tung ra có nhắc đến Nhật Lê, Huyền My và 1 cô gái tên là Thảo Nguyễn.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã tìm ra facebook của hot girl Hà Nội Thảo Nguyễn. Cô gái này liên tục bị nhiều chàng trai nhắn tin làm phiền.

Thảo Nguyễn bị nhiều người vào trang cá nhân làm phiền.

Ngay sau đó, hot girl này đã lên tiếng đính chính về tin đồn thất thiệt. Dù không trực tiếp nhắc đến tên Quang Hải, nhưng dân mạng ngầm hiểu Thảo Nguyễn đang nói về lùm xùm liên quan đến tiền vệ sinh năm 1997.

"Bỗng một ngày bị nhắc tên vào câu chuyện ở trên trời. Mình thấy follow mình thì mình follow lại chứ không quen biết gì và chưa nói chuyện bao giờ mà bị nhắc tên thì mình cũng khá bất ngờ", cô viết.

Thảo Nguyễn cũng hy vọng dân mạng chọn lọc thông tin và tránh nhầm lẫn câu chuyện của người khác thành của cô.

Cô nàng lên tiếng về vụ việc.

Nhan sắc xinh đẹp của hot girl Thảo Nguyễn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới