TRẺ » Hotgirl, hotboy

Cô gái có 12 mối tình, đang hot vì đòi bạn trai cho tiền đầu tư lên tiếng sau khi bị chỉ trích

Thứ tư, 23/06/2021 08:33

Trước những ý kiến chỉ trích, Đoan Minh đã lên tiếng xin lỗi: 'Mình xin lỗi vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Và cũng gửi lời xin lỗi đến bạn nam và chị Cát Tường'.

Tham gia chương trình hẹn hò, cô gái trẻ Đoan Minh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) có những phát ngôn gây tranh cãi. Đoan Minh tiết lộ tiêu chí người yêu là phải đẹp trai, cho mình tiền đầu tư chứng khoán, bất động sản. Chia sẻ cụ thể hơn sau chương trình, cô nàng nói: "Khi mình nói đối phương đưa tiền cho mình đi đầu tư thì ý mình là số tiền đó không cần lớn đến vài ba tỷ, khoảng 100-500 triệu hoặc hơn là được. Nó phù hợp với mức thu nhập của một người đàn ông trung lưu. Những người đàn ông như vậy cũng đã thành đạt hơn rồi".

Tiêu chí của Đoan Minh khiến bà mối Cát Tường muốn "bỏ nghề".

Ngoài ra, Đoan Minh chia sẻ đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì cô có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn trai cà lại, nhưng quên lần hai là... thôi luôn, một đi không trở lại. Cô cũng mong bạn trai thì phải chiều bạn gái, nếu không biết nấu thì lên YouTube mà học. Ngoài ra, cô nàng cũng chia sẻ mình từng trải qua 12 mối tình. Đoan Minh cũng không muốn sống chung với nhà chồng.

Đoan Minh khi tham gia show hẹn hò.

Ngay sau những chia sẻ này, cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của Đoan Minh để lại nhiều bình luận tiêu cực khiến cô phải khóa tính năng comment. Hiện số người theo dõi của cô nàng cũng tăng chóng mặt.

Hình ảnh xinh đẹp của cô nàng trên trang cá nhân.

Trước những ý kiến chỉ trích, Đoan Minh đã lên tiếng: ''Mình xin lỗi vì đã để xảy ra ồn ào không đáng có này. Và cũng gửi lời xin lỗi đến bạn nam và chị Cát Tường. Mình sẽ chú ý lời nói tính thẳng thắn của mình sau này. Tuy nhiên ai cũng có một tiêu chí riêng nên mình chỉ đang nói về quan điểm, tiêu chí của mình mà thôi! Còn style mình nói ở đây không phải là đại gia mà là người đã ổn định về mặt kinh tế thôi".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới